พร้อมให้ผจญภัย The Elder Scrolls: Blade เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมให้เหล่าผู้เล่นได้ผจญภัยใน The Elder Scrolls: Blade เกมส์มือถือที่จะพาเหล่าผู้เล่นไปสนุกกันในโลกของ The Elder Scrolls ในมุมมองการผจญภัยสุดคลาสสิค ที่ได้เปิดตัวมาในงาน E3 ปี 2018 ในที่สุดทาง Bethesda ก็พร้อมนำมาเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาว SEA ได้สนุกไปกับการผจญภัยในโลกของ The Elder Scrolls กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Elder Scrolls: Blade เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สุดคลาสสิคในมุมมองบุคคลที่หนึ่งให้เราออกสำรวจดันเจี้ยนใต้ดินสุดอันตรายที่มีทั้ง มอนส์เตอร์ ภูติผี และ กัปดัก ไว้รอเหล่าผู้กล้าแต่ด้วยสมบัติ และ ทรัพยากรที่ล่อตาล่อใจก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะเสี่ยง ระบบการเล่นนั้นจัดได้ว่าคลาสสิคสุดๆ กับมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่ 1 แตะค้างหน้าจอ จะเป็นการง้างดาบเพื่อฟัน แตะที่โล่ จะเป็นการยกโล่ขึ้นป้องกันถ้ายกได้ถูกจังหวะจะสามารถสตั้นท์ศัตรูได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เมื่อเลเวลอัพ เราสามารถเลือกอัพเกรดตัวละครได้ว่าจะเพิ่มความสามารถ สายเวทย์ หรือ สายกายภาพ ก็สามารถเลือกได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถ อัพสกิล ได้หลายรูปแบบตามใจเราต้องการ


นอกจากการต่อสู้ในรูปแบบสุดคลาสสิค ยังมีระบบใหม่ๆ ให้เราได้สนุกกันอย่างระบบ สร้างเมือง ที่เราต้องฟื้นฟูเมืองสร้างอาคารต่างๆ เพื่อปลดล็อคระบบเพิ่มเติม นอกจากนั้นยังมีโหมดการหมุนจอที่เราสามารถเล่นได้ทั้ง แนวตั้ง และ แนวนอน การเลือก สวมใส่อุปกรณ์ และ ทักษะต่างๆ เองก็ถือเป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกันโดยเราสามารถเลือก จัดเซ็ต สำหรับการ PVP ได้หลายแนวทางเพื่อแก้ทางศัตรูด้วย


ใครคิดถึงบรรยากาศเกมส์ RPG แบบคลาสสิคห้ามพลาดเข้ามาลอง The Elder Scrolls: Blade ทั้งระบบการเล่น เนื้อเรื่อง กราฟิก จัดได้ว่าอยู่ในระดับท็อปเลยทีเดียว สาวกเกมส์แนว RPG อย่ารอช้าเข้ามาทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ElderScrolls/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded