ปล่อยพลังหมัดยักษ์ตัวเขียวจอมพลัง ฮัลค์ (Hulk) ในการอัปเดตสุดตื่นตาตื่นใจ MARVEL Future Fight

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก อิมมอร์ทอล ฮัลค์ (Immortal Hulk)  หนังสือการ์ตูนของ Al Ewing และJoe Bennett จากค่ายมาร์เวล เหล่าเอเจนท์จะได้พบกับตัวละครใหม่และยูนิฟอร์มสุดคูล ในธีมอิมมอร์ทอล ฮัลค์ พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสม และผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นมีการเพิ่มตัวละครที่เกี่ยวข้องกับ ฮัลค์ เข้ามาภายในเกมถึง 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งได้แก่ เรด ชี ฮัลค์ และ อะโบมิเนชั่น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของชุดยูนิฟอร์มสุดเท่ ซึ่งรวมไปถึงยูนิฟอร์มสำหรับฮัลค์หลังจากการอิมมอร์ทอลแล้ว ยูนิฟอร์มบรอว์นสำหรับฮัลค์ (อมาเดอุส โช) และ ยูนิฟอร์มอเวนเจอร์สสำหรับเรด ชี ฮัลค์ อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับเรื่องราวของ สงครามแห่งยุค พร้อมปลดปล่อยเรื่องราวในธีมชาวแอสการ์ด และรวมไปถึงโหมดเรื่องราวที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการที่ให้ผู้เล่นได้สามารถเลือกเหล่าฮีโร่ได้อย่างอิสระตามอย่างที่ใจต้องการ จากเดิมที่สามารถเลือกได้เพียง 3 ตัวละครเท่านั้นอีกด้วย!

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

  • ฮัลค์ สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ เรด ชี ฮัลค์ และ อะโบมิเนชั่น ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว
  • ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วและการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ ฮัลค์ (อมาเดอุส โช)
  • ปรับปรุงและพัฒนาฟิวเจอร์พาสให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และ ได้มีการขยายชาโดว์แลนด์ไปถึงยังชั้น 35 อีกด้วย

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded