Durango เผย Trailer ยั่วน้ำลายตัวใหม่ รายละเอียดในเกมส์เพียบ

durango1
เปิดให้เกมเมอร์เกาหลีได้ทดสอบกันในช่วง Limited Beta ไปแล้วสำหรับ Durango เกมส์มือถือกระแสแรงจาก Nexon ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามของกราฟิก แต่งานนี้พี่เขาเตรียมรูปแบบการเล่นที่เรายังไม่เคยพบเห็นในเกมส์มือถือตัวใดมาก่อน จึงทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

Durango เป็นเกมส์มือถือแนว Open world survival ครับคุณได้ยินไม่ผิด ลักษณะของเกมส์จะคล้ายเกมส์อย่าง Infestation ที่เกมเมอร์ไทยเรารู้จักกันดี แต่ในโลกของ Durango จะไม่มีซอมบี้แต่จะเต็มไปด้วยไดโนเสาร์ นอกจากเราจะต้องพยายามเพื่อความอยู่รอดของตัวเราเองแล้ว

ภายใน Trailer เผยให้เห็นถึงลักษณะของการต่อสู้ระหว่างสองหมู่บ้าน หรือเมือง ซึ่งนั่นแสดงว่าไม่เพียงแต่การล่าทรัพยากรจะเป็นเรื่องสำคัญเท่านั้น การพัฒนาหมู่บ้านก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน โดยเราสามารถทำ การเพาะปลูก สร้างบ้าน จับไดโนเสาร์มาทำสัตว์ขี่ รวมไปถึงการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ จากชิ้นส่วนของไดโนเสาร์

Durango10 Durango2
ยิ่งได้เห็น Trailer ตัวล่าสุดของเกมส์ Durango ก็ยิ่งทำให้ความอยากเล่นเกมส์นี้มีมากขึ้น ด้วยระบบการเล่นที่เรียกว่าไม่เหมือนใครและกราฟิกที่สวยงามงานนี้บอกได้เลยว่าต้องจับตา แถมทาง Nexon เองก็ออกมาประกาศชัดเจนว่าพวกเขาเตรียมพร้อมให้บริการ Durango ในต่างประเทศด้วย งานนี้ห้ามพลาด

 

Durango9 Durango8 Durango6Durango7

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment