ฟื้นคืนชีพ Dungeon Striker เกาหลีได้ผู้ให้บริการใหม่ คาดกลางปีกลับมาแน่

Dungeon

เล่นเอาตกอกตกใจอยู่พอสมควร เพื่อมีข่าวการปิดตัวของ Dungeon Striker ในเซิฟเวอร์เกาหลี หลังเปิดให้บริการมายังไม่ถึง 1 ปี เล่นเอาเกมเมอร์จากทั่วโลกสงสัยกันอย่างมาก แหมจะไม่ให้แปลกใจได้ไงก็เกมส์กระแสแรงแบบนี้อย่างต่ำๆ ก็ต้องมีซัก 2 ปีแหละครับถึงจะมีข่าวปิดตัว แต่อย่างว่าแหละครับสาวสวยก็เป็นที่ต้องการของหนุ่มๆ เกมส์ดีก็เป็นที่หมายตาของผู้ให้บริการเช่นกัน

หลังประกาศแยกทางจาก Hangame ยังไม่ทันจะครบเดือนก็มีผู้ให้บริการรายใหม่มารับตัวไปทันที โดยผู้ให้บริการใหม่ที่รับตัวเจ้าหนู Dungeon Striker ไปคือ ACtozsoft ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์รายหนึ่งในประเทศเกาหลี แต่มีต้นสังกัดเป็น Shanda Games จากประเทศจีน แถมทาง Eyedentity Games ผู้พัฒนาเกมส์ Dungeon Striker ยังแอบกระซิบอีกว่าการกลับมาครั้งนี้จะยกเครื่องใหม่พร้อมผลิกโฉม Dungeon Striker ให้ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน

Dungeon1
Dungeon Striker เป็นเกมส์ออนไลน์แนว ลุยดันเจี้ยน คล้ายๆ กับเกมส์ Diablo ที่เราๆ ท่านๆ ต่างรู้จักกันดี Dungeon Striker ถือเป็นผลงานชิ้นที่ 2 ของ Eyedentity Games ทีมผู้สร้าง Dragon Nest อีกหนึ่งเกมส์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์มาอย่างยาวนาน แถมในผลงานชิ้นใหม่ Dungeon Striker ก็เน้นในความน่ารักของตัวละครและรูปแบบการเล่นที่ง่ายขึ้น แต่ยังคงความสนุกจากการผสานสกิลต่างๆ เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวอีกต่างหาก ทำให้ Dungeon Striker ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกตั้งแต่เผยโฉมมาครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน

Dungeon2

แม้ในตอนนี้เกมส์ออนไลน์ Dungeon Striker จะยังไม่มีการเปิดตัวในประเทศอื่นนอกจากเกาหลี แต่ก็มีข่าวออกมาแล้วว่าในช่วงปลายปีนี้เราน่าจะได้เห็นแก๊งค์จิ๋วกลุ่มนี้ไปโลดแล่นในหลายประเทศอย่างประเทศ จีน ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีวี่แววในการให้บริการของเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ภาษาอังกฤษออกมาบ้างเลย รวมถึงไทยเองก็ยังไร้วี่แววเช่นกัน

งานนี้คงต้องรอดูกันช่วงกลางปีหลังจากที่ Dungeon Striker ย้ายไปอยู่กับบ้านหลังใหม่ น่าจะมีความเคลื่อนไหวที่ชัดเจนกันมากขึ้นให้เราได้รับรู้ ใครที่ชื่นๆ ชอบเกมส์ออนไลน์แนวนี้ก็ติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป แล้วทีมงาน Game-Ded จะคอยติดตามความเคลื่อนไหวและรวบรวมมานำเสนอกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งครับ

Dungeon3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment