Dungeon Striker[KR] ผลงานจากผู้สร้างเกมส์ Dragon Nest เปิดแล้ว CBT1

Dungeon Striker ผลงาน action MMO ชิ้นที่สองของ Eyedentity Games ผู้ให้กำเนิดเกมส์ Dragon Nest โดยตัวเกมส์ออนไลน์ Dungeon Striker นั้นถูกสร้างมาในอารมณ์ของเกมส์คล้าย Diablo III แต่เน้นความน่ารักที่มากกว่าด้วยตัวละครในแบบ SD

Dungeon the Striker อวดถึงจุดเด่นที่ทีมงานรวบรวมจากประสบการณ์การเล่นเกมส์อันยาวนาน โดยพวกเขาเรียกมันว่า 3S ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่ประสบการณ์การต่อสู้ที่จะทำให้ผู้เล่นพอใจจนถึงที่สุด

Speed – จุดเด่นข้อแรกของ Dungeon Striker คือความเร็วที่เรียกได้ว่า ultra-high-speed action ด้วยความสามารถในการรับคำสั่งต่อสู้มากกว่า 10 คำสั่งต่อวินาที

Simple – ข้อสองความเรียบง่าย ทั้งระบบการจัดการต่างๆ ภายในเกมส์ที่เข้าใจง่าย และใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงการใช้ สกิล และการเคลื่อนไหวต่างๆ ที่ทำออกมาได้เข้าใจง่าย ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์ในการต่อสู้ให้มีแต่ความสนุก และความสนุกสุดยอด เท่านั้น

Strong – คำจำกัดความคำว่า Strong ในเกมส์ Dungeon Striker นั้นจะหมายถึงคุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเข้มแข็ง เพราะคุณมีความอิสระในทุกๆ เรื่องของเกมส์นี้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง ,สกิล ,นิสัยส่วนตัวของตัวละครทุกอย่างคนสามารถกำหนดเองได้หมด

สำหรับ Class เริ่มต้นของตัวละครในเกมส์ออนไลน์ Dungeon Striker จะเหมือนกับเกมส์ Dragon Nest เลยครับ ไม่รู้ว่า Class ต่อๆ ไปจะเหมือนกันด้วยหรือเปล่า และใครที่ชอบเกมส์ Style Diablo ผมว่าไม่น่าพลาดทีเดียวเพราะงานนี้ Eyedentity Games ถอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้ยอดเยี่ยมทีเดียว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมส์ออนไลน์ Dungeon Striker นั้นคงยังต้องรอกันอีกสักหน่อย เนื่องจากข้อมูลของเกมส์นี้ยังมีอยู่น้อย แต่วันนี้เราก็มีวีดีโอคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ จากช่วง CBT1 ที่เกาหลีมาให้เพื่อนๆ ชมเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนครับ

Credit : mmoculture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment