Kingdom Under Fire II เซิร์ฟ SEA นับถอยหลังสู่ช่วงทดสอบ

kuf2Sea

Kingdom Under Fire II มหาสงครามครั้งใหญ่ ที่ต้องบอกเลยว่ากระแสแรงมากช่วงต้นปีนี้ ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Blueside พร้อมแล้วที่จะให้เหล่าเกมเมอร์เซิร์ฟเวอร์ SEA สิงคโปร์และมาเลเซียเข้าสัมผัสถึงความมันส์ ความอลังการของมหาสงครามในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ 23 มกราคม จนถึง 26 มกราคม 2014 นี้

kuf2Sea1

Kingdom Under Fire II เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action Strategy RPG ที่ผสมผสานทั้งความมันส์ในแบบเกมส์ Action ที่อาศัยทักษะการควบคุมตัวละครและการต่อคอมโบอย่างลื่นไหล แต่ความสนุกใช่จะมีแค่นั้นเพราะเนื้อหาของ Kingdom Under Fire II จะเกี่ยวกับมหาสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจ ใช่ว่าเราจะบุกเดี่ยวได้สบายๆ นอกจากทักษะการต่อสู้ของแม่ทัพอย่างเราจะต้องแข็งแกร่งแล้ว การบัญชาการรบเองก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

เพราะเหล่าทหารฝั่งเราไม่ได้มีไว้เป็นแค่เพียงไม้ประดับ หรืออุปกรณ์ประกอบฉากเท่านั้น เรายังสามารถควบคุมสั่งการเหล่าทหารได้ดั่งใจ ใครชื่นชอบสงครามแบบเต็มรูปแบบหรือใครที่ติดใจในเกมส์แนว Musou ทั้งหลายรับรองว่าเกมส์นี้ไม่ผิดหวังครับ

kuf2Sea2

kuf2Sea3

ด้วยกราฟฟิคสุดแจ่ม แนวการเล่นที่เราแทบจะไม่เคยได้พบในรูปแบบของเกมส์ออนไลน์มาก่อน แถมทีมพัฒนายังใส่ใจในการพัฒนาเกมส์นี้อย่างมาก เห็นภาพแบบนี้แต่กลับกินสเปคต่ำจนน่าเหลือเชื่อการ์ดจอแค่ Geforce 7600GT 256MB 128 bit ก็สามารถเล่น Kingdom Under Fire 2 กันแบบลื่นๆ ได้แล้ว

kuf2Sea4

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้ที่ http://kuf2.mmog.asia โดยจะเริ่มเปิด CBT 23-26 มกราคมนี้ การเข้าทดสอบ CBT ครั้งนี้ต้องใช้ Beta Key ด้วยนะครับ ที่หน้าเว็บจะมีให้เรากดรับอยู่ ไม่ยุ่งยากอะไรมากครับ ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทยก็อดใจรอกันเสียหน่อย อีกไม่นานก็คงจะเปิดตามมาเช่นกัน ใครอยากเล่นเซิร์ฟเวอร์ไทยก็ใจเย็นๆ ไปทดสอบเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ระหว่างรอกันได้นะจ๊ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment