Kingdom Under Fire II เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่แรกเผยตัวแล้ว

kuf2en3

ตอนนี้ได้มีการยืนยันถึงผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ใหม่ Kingdom Under Fire II ในเซิร์ฟเวอร์ English Version โดยผู้รับหน้าที่ให้บริการในเซิร์ฟเวอร์นี้คือ MMOGAsia เมื่อเซิร์ฟเวอร์นี้เป็นภาษาอังกฤษ เกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราก็พอจะเข้าใจได้ไม่ยาก หากไม่มีการบล็อคไอพี เราคงได้มีโอกาสไปทดสอบกันแน่นอน

ใครที่กังวลเรื่องสเปคเครื่องก็บอกเลยว่าทีมพัฒนาเขาโหดจริงครับ ภาพงามขนาดนี้แต่เครื่องที่ใช้เล่นได้ต้องมีการ์ดจอตั้งแต่ Geforce 7600GT 256MB 128 bit ขึ้นไปสามารถเล่นได้ครับ

kuf2en1

Kingdom Under Fire II เป็นเกมส์ที่ผสมผสานระหว่างการเล่นแบบ Nontarget Action MMORPG และ การวางแผนการรบ เราจะได้รับบทเป็นแม่ทัพเข้าขยี้ทัพฝั่งศัตรู นอกจากแม่ทัพอย่างเราจะต้องเก่งเรื่องบู๊แล้ว เรายังต้องเก่งในเรื่องการวางทัพไปพร้อมๆ กันด้วย

หรือหากใครเคยเล่นเกมส์แนว Musou ที่เคยเป็นที่นิยมในสมัยที่เครื่องเพลย์กำลังเฟื่องฟู จะสามารถเข้าใจในรูปแบบการเล่นได้ไม่ยาก แถมยังได้อารมณ์และความสะใจสุดๆ เพราะก่อนที่เราจะสู้กับแม่ทัพของทัพอื่นๆ เราจะต้องฝ่าทหารยิบย่อยที่จัดการ ได้ง่ายๆ เสียก่อน จะเลือกวิ่งฝ่าไปเลยไม่สนใจหรือจะค่อยๆ ตีฝ่าไป หรือเราเป็นตัวล่อแล้วรอให้ทหารของเราตามมาเก็บ ก็สามารถเลือกได้ตามความถนัดของแต่ละคนเลยครับ

kuf2en2

สำหรับ Kingdom Under Fire II ก็มีการเปิดเผยถึงผู้ให้บริการในประเทศไทยแล้วเช่นกัน แต่เรื่องของกำหนดการต่างๆ ยังไม่มีการแจ้งให้ทราบแต่อย่างใด ผมคาดว่าในฝั่งของเซิร์ฟเวอร์ Global น่าจะเสร็จสมบูรณ์ก่อนและน่าจะเปิดให้ทดสอบกันก่อน ใครที่อยากทดสอบเกมส์ออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ก็จับตากันไว้ให้ดีครับ จะได้ทดสอบตัวเกมส์และรูปแบบการเล่นก่อนที่จะได้สัมผัสกันในเซิร์ฟเวอร์ไทย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม Kingdom Under Fire II เซิร์ฟเวอร์ Global ได้ที่

Teaser Site: http://kuf2.mmog.asia
Facebook Page: http://www.facebook.com/mmogasiakuf2

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : steparu

Comment