ใกล้มาแล้ว!! Kingdom Under Fire II เผยผู้ให้บริการเซิร์ฟ SEA

หลังจากปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าใครกันหนอที่จะได้สิทธิ์ในการให้บริการเกมส์ออนไลน์ใหม่ Kingdom Under Fire II โซนประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในที่สุดก็มีการยืนยันจากผู้พัฒนา BlueSide เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Leadhope ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์หน้าใหม่ ได้สิทธิให้บริการใน 4 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และนอกจากเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่ทาง Leadhope เป็นผู้ดูแลแล้ว เกมส์ Kingdom Under Fire II ยังมีการให้บริการในไต้หวันภายใต้การดูแลของ Gameflier และ Kingdom Under Fire II เซิร์ฟเวอร์อินโดนิเซีย โดย Qeon Interactive

Kingdom Under Fire II เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่มีระบบการเล่นที่โดดเด่นและแปลกใหม่ ด้วยการผสมผสานระหว่างเกมส์วางแผนแบบ RTS และ non-target Action RPG เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว Kingdom Under Fire II จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และเหล่าปีศาจ เราจะบังคับตัวละครเข้าต่อสู้กับศัตรูในบรรยากาศของสนามรบ ที่ทำออกมาได้อารมณ์สมจริงเอามากๆ นอกจากที่เราสามารถบังคับตัวละครหลักได้แล้ว เรายังต้องบังคับกองทหารของฝ่ายเราไปด้วยในเวลาเดียวกันเพื่อช่วยสนับสนุนการรบของเรา

เห็นกราฟฟิคงามๆ กันขนาดนี้ก็ใช่ว่าตัวเกมส์จะต้องใช้คอมพิวเตอร์แรงๆ เพื่อเล่นนะครับทางทีมงาน BlueSide เอาคอมพิวเตอร์ ที่ใช้ CPU Core2 Duo Ram 2 GB การ์ดจอ 7600GT ก็สามารถเล่นกันได้ลื่นๆ แถมกราฟฟิคก็ไม่ถูกตัดทอนจนเสียอารมณ์อีกด้วย และนอกจากจะให้บริการบน PC แล้วเกมส์ Kingdom Under Fire II ยังถูกพัฒนาเพื่อให้รองรับการเล่นบอก PS 3 ได้อีกด้วย

รูปแบบการเล่นโดยทั่วไปของเกมส์ออนไลนฺใหม่ Kingdom Under Fire 2 หากใครเคยเล่นเกมส์ในตระกูล Musou ทั้งหลายก็ราวๆ นั้นแหละครับ แต่ด้วยการเพิ่มระบบการบังคับกองทหารเข้ามา ทำให้รูปแบบการเล่นออกมาหลากหลายและอิสระมากขึ้น ทำให้ตัวเกมส์แนวนี้ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีกด้วย ในส่วนของรายละเอียดการทดสอบหรือกำหนดการให้บริการต่างๆ ยังไม่มีออกมาแต่อย่างใด แต่สัญญาเลยว่างานนี้ทีมงาน Game-Ded จะไม่ยอมพลาดแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment