Monster Hunter Online พร้อมทดสอบครั้งแรก Debut Test ปลายเดือนนี้ที่ประเทศจีน

เพิ่งเปิดตัวมาแค่ 2-3 เดือนเท่านั้นสำหรับ Monster Hunter Online เกมส์ชื่อดังที่แปลงโฉมมาลงสู่โลกเกมส์ออนไลน์ ภายใต้การดูแลของค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมส์ออนไลน์จีนอย่าง Tencent Games บัดนี้ทาง Tencent พร้อมแล้วที่จะเผยถึงกำหนดการทดสอบครั้งแรก Debut Test ที่ประเทศจีน โดยจะเริ่มมีการเปิดให้ทดสอบตัวเกมส์ Monster Hunter Online ในวันที่ 28 มิถุนายน 2013 ที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับการทดสอบ Debut Test นี้ทาง Tencent มีการปล่อย AC ออกมาในจำนวนที่ค่อนข้างจำกัดมาก จนทำให้มีข่าวลือว่าราคา AC เกมส์ Monster Hunter Online ในตลาดมืดราคาพุ่งสูงถึง 1,000 USD กันเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าราคาของ AC ถือเป็นตัวบ่งบอกถึงความร้อนแรงของตัวเกมส์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสื่อเกมส์ออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงเหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกต่างให้ความสนใจเกมส์ออนไลน์ใหม่อย่าง Monster Hunter Online กันเป็นอย่างมาก

งานนี้ก็ได้แต่แอบหวังว่ารายละเอียดระบบการเล่นต่างๆ จะมีการเปิดเผยออกมาให้เราได้รับรู้กันอย่างละเอียด เพราะเห็นว่าตัวเกมส์มีการปรับรูปแบบของระบบเพื่อให้เข้ากับการเป็นเกมส์ออนไลน์มากขึ้น

รายละเอียดสเปคขั้นต่ำ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)

ผมเองก็แอบหวังเหมือนกันว่า Monster Hunter Online จะสามารถผสานระหว่างความเป็นเกมส์คอนโซลและออนไลน์ได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับ Phantasy Star Online 2 ที่ประสบความสำเร็จไปแล้วก่อนหน้า ดูท่าว่างานนี้หากเกมส์ Monster Hunter Online ไปได้สวย เราอาจจะได้เห็นเหล่าเกมส์คอนโซล ตบเท้าเข้าสู่โลกออนไลน์กันอีกหลายเกมส์แน่

ส่วนรายละเอียดของตัวเกมส์หลังจากที่การทดสอบ Debut test ครั้งนี้เริ่มขึ้นน่าจะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมออกมาหลายอย่างเลยทีเดียว เมื่อถึงเวลานั้นทางทีมงาน Game-Ded จะรวบรวมรายละเอียดมาให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กันแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment