ปลุกพลัง 3 ขุนนางสุดโหด น็อกซ์ ลุค และชานซะเลอร์ พร้อมกันวันนี้ ใน เซเว่นไนท์

– เพิ่มไอเทม PvE ใหม่ อุปกรณ์คณะปฏิวัติฯ
– ต้อนรับระบบใหม่ “ระบบรวมอุปกรณ์” ทดลองสร้างอุปกรณ์พิเศษได้เลย

– เน็ตมาร์เบิ้ลแจกไอเทมสุดฮอตให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอิน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. นี้

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดต พร้อมแนะนำ 3 ขุนนางปลุกพลังคนใหม่ น็อกซ์, ลุค และชานซะเลอร์

แม้จะไม่ได้เป็นอัศวินที่โดดเด่นจนเข้าตา แต่น็อกซ์, ลุค และชานซะเลอร์นั้นก็ได้รับความรักและความนับถือในฐานะขุนนางอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตามทั้ง 3 ขุนนางตอนนี้กำลังจะทำการปรับปรุงเพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้ลองไตร่ตรองอีกครั้งหนึ่ง ถึงความสามารถรอบด้าน ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเท่ขึ้น และความสามารถที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดดเด่นจนเข้าตา แต่น็อกซ์, ลุค และชานซะเลอร์.ค. นี้ห้า

โดยเฉพาะสกิลปลุกพลังที่มีอย่างหลากหลายนั้นยังเปี่ยมไปด้วยศักยภาพมากมายที่จะมาพลิกโฉมการต่อสู้ น็อกซ์นั้นถูกพัฒนาให้เก่งกาจมากยิ่งขึ้นในการปลิดชีพศัตรูอย่างฉับพลัน, ลุค ถูกปรับปรุงให้เหมาะสมกับสายซัพพอร์ต คอยเป็นตัวชนให้แก่ลูกทีม ส่วนชานซะเลอร์นั้นมีการปรับปรุงสกิลให้ดูน่ากลัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะถูกปรับเพิ่มพลังต่อสู้ให้สูงถึง 210% ในการโจมตีแบบหมู่

เซเว่นไนท์ ยังได้เพิ่มไอเทมคณะปฏิวัติเข้าไปจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากในโหมด PvE เช่น ในศึกชิงปราสาท, สงครามบอส, ถ้ำมังกร และโหมดหอคอยไม่สิ้นสุด โดยสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกซื้อไอเทมคณะปฏิวัติได้จากโหมดสงครามบอส

อัพเดตนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังเปิด “ระบบรวมอุปกรณ์” ระบบใหม่ที่สามารถสร้างอุปกรณ์ใหม่ ๆ ด้วยการนำอุปกรณ์หรืออัญมณีระดับเดียวกันมารวมกันได้ ระบบนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างอุปกรณ์และอัญมณีระดับสูง ๆ ได้มากขึ้น เช่น ใบเลือกอุปกรณ์อดีตสี่จักรพรรดิที่ถูกปลุกพลัง, ใบเรียกอัญมณีบอส 6 ดาว, ใบเรียกอุปกรณ์ถ้ำมังกร 6 ดาว ซึ่งจะเป็นประโยชน์และสำคัญอย่างมากในกล่องเก็บไอเทมของผู้เล่นแต่ละคนควรมี

สำหรับคนที่เล่นจิ๊กซอว์เซเว่นไนท์ การันตีรับอัศวินพิเศษมิโฮะ อัศวินพิเศษคนสุดท้ายในกลุ่มไปเลย ผู้เล่นที่สามารถสะสมอัศวินประจำชาติ ตั้งแต่ลำดับที่ 1 ถึง 11 จนครบ จะได้รับอัศวินพิเศษ และโดยเฉพาะตอนนี้ สามารถลุ้นรับมิโฮะได้ด้วย

นอกจากนี้ เซเว่นไนท์ ยังจัดกิจกรรมล็อกอินเข้าเกม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. นี้ รับของรางวัลไปเลยจุใจ ทั้งใบเลือกอัศวินพิเศษ 3 ใบ, ใบเลือกสัตว์เลี้ยงพิเศษ และใบเลือกอัศวินปลุกพลังระดับทั่วไป

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

Comment