SINoALICE เกมมือถือใหม่แกะกล่องจาก Square Enix ดาวน์โหลดเล่นได้เร็วๆนี้

Square Enix ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นพึ่งออกมาเผยคลิป Trailer ของเกมมือถือใหม่ล่าสุด SINoAlice พัฒนาโดยสตูดิโอ Pokelabo และได้รับการควบคุมดูแลจากทางคุณ Yoko Taro ซึ่งมีผลงานในเกม NieR Automata มาแล้ว เกมนี้ถูกเก็บเป็นความลับมาจนกระทั่งตอนนี้ ซึ่งจาก Trailer จะเห็นว่าเกมเพลย์เป็นลักษณะการต่อสู้แบบที่ใช้ภาพคลาสสิค side-scrolling และเป็นระบบการต่อสู้แบบ real-time

ในโหมด Story นั้น จะเล่นเป็น chapter ไปเรื่อยๆ เน้นการดำเนินเนื้อเรื่องและอาวุธของตัวละคร ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องที่ข้ามไปมาระหว่างตัวละครอื่นๆด้วย เมื่อเราจัดการฝั่งศัตรูได้ ก็จะสามารถนำมาร่วมทีมต่อสู้กับเราได้ และตอนนี้ในเกมเปิดเผยว่ามีตัวละครหลักทั้งหมด 9 ตัว

SINoAlice มีกำหนดการจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นทั้งบนระบบ iOS และ Android ภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ หรือราวๆเดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายนนั่นเอง และตอนนี้ก็กำลังเปิดให้ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมในช่วงเปิดเกม (ลงทะเบียนล่วงหน้า >คลิก<) ทั้งนี้ทาง Square Enix ยังไม่ได้ให้ข้อมูลว่าจะเปิดเกมในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือไม่ แต่คาดว่ามีโอกาสไม่น้อยเลยทีเดียว หากเกมเปิดให้ดาวน์โหลดเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีแน่นอนค่ะ

ชื่อเกม: SINoAlice

เซิร์ฟเวอร์: JP

ประเภทเกม: Side-Scrolling RTS

แพลตฟอร์ม: iOS/Android

Website: http://sinoalice.jp/

Fanpage: https://www.facebook.com/sin0alice/

 

Comment