พาส่องสงครามฮีโร่ Justice League Superheroes เกมส์มือถือใหม่ของเหล่า DC Heroes ในจีน

 

ยุคสมัยที่เกมส์จากจีนจะไม่ใช่เกมส์ผิดลิขสิทธิ์ได้มาถึงแล้ว ด้วยความสามารถในการสร้างเกมส์ที่ประสบความสำเร็จจึงทำให้เจ้าของลิขสิทธิ์จากต่างประเทศมากมายจับมือกับทีมพัฒนาจากจีนเพื่อสร้างเกมส์ดีๆ สู่เกมเมอร์ทั่วโลก ล่าสุดทาง Longtu Game ก็เป็นอีกหนึ่งทีมพัฒนาจากจีนที่ได้รับความไว้วางใจจาก DC Comics ให้พัฒนาเกมส์มือถือใหม่ Justice League Superheroes โดยเพิ่งมีการเปิด Soft lunched ในประเทศจีนอีกด้วย

Justice League Superheroes ที่เราได้เห็นจากตัวอย่างคงเดาได้ไม่ยากถึงรูปแบบการเล่นที่ทำออกมาในรูปแบบของเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่ขณะนี้คงต้องพูดว่าสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกมส์คือการที่ตัวเกมส์นั้นเต็มไปด้วยตัวละครที่จากค่าย DC การต่อสู้ที่สามารถร่วม ต่อสู้พร้อมกัน 3 ตัวละคร ซึ่งคาดเดาได้เลยว่าต้องมีระบบความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถมาด้วยแน่นอน

 

โดยในช่วงเริ่มต้นนี้จะมีฮีโร่ให้เราสะสม 20 ตัวละคร ซึ่งจะถูกนำมาจัดหมวดหมู่เป็น Warrior, Mage, Assasin เป็นต้น ตามรูปแบบของเกมส์แนว RPG นอกจากโหมดการเล่นแบบเนื้อเรื่องตัวเกมส์จะมีโหมดการเล่นเสริมอย่าง PVP, MOBA, World Boss และโหมดอื่นๆ อีกเพียบ เชื่อว่าเหล่าสาวก DC เห็นก็คงถูกใจกันไม่น้อย ที่ผ่านมาทาง Longtu Game เองก็มีการเปิดเกมส์ในประเทศไทยก็เป็นไปได้ว่าเมื่อตัวเกมส์พร้อมก็อาจจะได้เห็นในบ้านเราด้วยเช่นกัน

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment