Astellia เกมส์ออนไลน์ MMORPG ใหม่จากเกาหลี เตรียมเปิดให้บริการในตลาดตะวันตก

 

นับวัน เกมส์ออนไลน์ใหม่ บน PC จะออกสู่ตลาดน้อยลงนานๆ จะมีมาให้เราได้เห็น ซึ่งล่าสุด Astellia เกมส์ออนไลน์บน PC ที่เปิดให้บริการในเกาหลีไปเมื่อไม่นาน ก็ได้มีข่าวดีว่าจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษซึ่งยังไม่แน่ใจว่าตัวเกมส์จะเปิดให้บริการแค่ในบางประเทศหรือไม่ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วหากยังไม่มีผู้ถือสิทธิ์ในประเทศอื่นๆ ก็มักจะไม่ทำการ Block IP ของผู้เล่นต่างประเทศ ก็พอหวังได้ว่าเราอาจได้เข้าไปเล่นในช่วงที่ตัวเกมส์เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

Astellia เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดย affiliate studio และ Studio 8 ซึ่งทางทีมพัฒนาตั้งใจจะนำบรรยากาศแบบคลาสสิคกลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้กลับมาสัมผัสกันในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่แบบ open world ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้เราสามารถออกสำรวจได้อย่างจุใจ โดยเราสามารถเลือกเล่นเป็นอาชีพได้ 5 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Assasin, Mage Scholar และ Archer ซึ่งแม้จะเล่นตัวละครคลาสเดียวกันแต่เราก็สามารถสร้างรูปแบบของตัวละครได้หลากหลายด้วยการเลือกเส้นทางการอัพเกรดสกิลได้หลากหลายทั้ง ลด Cooldown, เพิ่มความแม่นยำ, เพิ่มความแรง เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีระบบไม่ว่าจะเป็นระบบดันเจี้ยนที่มีทั้ง แบบเดี่ยว แบบทีม หรือใครชอบความวัดฝีมือก็มีโหมดอย่าง PVP PVE และ PvPvE ขนาดใหญ่ ให้เราได้สนุกตื่นเต้นหลากหลายบรรยากาศ ซึ่งแต่ละระบบนั้นโดนใจสาย MMORPG กันอย่างแน่นอน ใครสนใจก็ลองเข้าไปกด ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้ที่ www.astellia-mmo.com ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ได้ที่หน้า แฟนเพจ www.facebook.com/AstelliaOfficial

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded