Seven Knights ขยายเลเวลสูงสุด พร้อมปรับลุคตัวละครสุดเท่

Falcom

– ขยายเพดานเลเวล จากสูงสุดที่เลเวล 40 เป็น 46
– ปรับลุคตัวละครให้เท่ขึ้นกว่าเดิม ทั้งสรีระ และภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้น
– พร้อมจับมือกับ Falcom ค่ายเกมดังจากญี่ปุ่นคลอดโปรเจกต์ใหม่

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดต โดยจุดประสงค์หลักคือการขยายเพดานเลเวลสูงสุด และเริ่มต้นปี 2017 ด้วยอัศวินเซเว่นไนท์โฉมใหม่อีกด้วย

พบกับ 7 อัศวินที่ทะลุขีดความสามารถเดิม ๆ ด้วยเลเวลสูงสุดที่ 46 จากเดิมที่สามารถข้ามขีดจำกัดได้ถึงแค่เลเวล 40 โดยค่าสเตตัสที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เหล่าอัศวินทุกท่านได้สัมผัสกับความเร้าใจและความเก่งกาจของตัวละคร ที่จะทำให้การต่อสู้ดุเดือดเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม

สุดพิเศษ กิจกรรมจัดเต็มจากเน็ตมาร์เบิ้ลที่จะจัดยาวถึง 1 สัปดาห์ ด้วยการแจกไอเทมสุดโปรดของเหล่าอัศวินทุกท่านอย่างใบเลือกอัญมณีเซเว่นไนท์ 6 ดาว ให้แก่ผู้เล่นที่สามารถข้ามขีดจำกัดอัศวินเซเว่นไนท์ 6 ดาว ได้มากกว่า 1 ตัว ซึ่งสามารถทำได้เรื่อย ๆ และไม่จำกัดจำนวนของรางวัล และสำหรับผู้เล่นที่สามารถเลื่อนขั้นอัศวินเซเว่นไนท์เป็น 6 ดาวในช่วงกิจกรรมนี้ ยังจะได้รับใบเลือกอุปกรณ์เซเว่นไนท์ 6 ดาว เป็นของรางวัลอีกด้วย!

ในครั้งนี้ เซเว่นไนท์ ยังมีการปรับโฉมตัวละครใหม่ให้มีสรีระที่ดูสวยงาม สมดุล และดูโตขึ้น โดยจะเริ่มทำการปรับเปลี่ยนตัวละครหลักอย่างอัศวินทั้ง 7 ตัวก่อน

ยิ่งไปกว่านั้น เซเว่นไนท์ ยังได้ร่วมมือกับ Falcom สตูดิโอเกมจากญี่ปุ่น เพื่อจัดทำกิจกรรมลดราคาคอนเทนต์ โดยสตูดิโอเกมแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ มี.ค. 1981 ได้ผลิตผลงานเกมชั้นยอดหลายชุด ทั้ง Xanadu, YS และ Trails
โดยการร่วมมือกันครั้งล่าสุดนี้ Falcom ได้นำตัวละครดังทั้ง 8 ตัว จาก YS และ Trails มาเป็นแรงบันดาลใจและใส่ลงไปในเกมเซเว่นไนท์ อันได้แก่ Adol, Alisa, Olivier, Ceis, Joshua, Laura, Leonhardt และ Renne ซึ่งจะมาพร้อมกับคอสตูมที่ถูกออกแบบโดยคงความเป็นตัวละครตามต้นฉบับเป๊ะ ๆ

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลกที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 33 ล้านครั้ง อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 400 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH
AppStore  https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment