CaRRage สงครามสี่ล้อจอมโหด ขับดีๆ นะระวังโดนสอยร่วง

001

เอาใจสาวกเกมประลองความเร็วกับเกม CaRRage เกมมือถือแนว Arcade Racing จากค่าย Nova Games เป็นเกมแข่งรถสายโหด ออกแนวป่าเถื่อนเลยแหละ ไม่ใช่แค่แข่งประลองความเร็ว แต่งานนี้รวมความมันส์ทั้ง ชน ยิง ทิ้งระเบิด ออกแนว Death Race ซึ่งตายกันไปข้างหนึ่ง และยังแต่งรถได้อย่างอิสระ มาลองดูกันว่าจะโหดถูกใจคนไทยกันหรือเปล่า

https://youtu.be/9qV3HIG4JIs

002

วิธีการเล่นของ CaRRage คือจะมีปุ่มควบคุมทิศทางอยู่ทางด้านซ้ายแบบแตะองศาได้รอบทิศก็จะบังคับยากหน่อย ปุ่มเบรกและการกดใช้สกิลทางด้านซ้าย โดยมีทั้งสกิลป้องกันที่ไว้ช่วยเซฟแรงปะทะเวลาเราชนกำแพงหรือขอบถนน สกิลจู่โจมการต่อสู้มีทั้งการยิงใส่คันที่อยู่ข้างหน้า ปล่อยระเบิดไว้ให้คันหลัง และสกิลเร่งความเร็วรถ ถ้าขับๆไปแล้วหมั่นไส้ก็พุ่งเข้าชนเอาเลยแล้วกัน

003 004

โหมดการแข่งขันจะมีหลายโหมด ทั้ง Career และ Quick race ที่เป็นแบบ single player เน้นเล่นตามด่านแบบคนเดียว ตะลุยเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ และโหมด multiplayer ที่ท้าประลองกับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายใต้สนามการแข่งขัน 11 สนามที่ไม่ซ้ำกันใน 3 สภาพแวดล้อม คือ ทะเลทราย เมือง และเขตอุตสาหกรรม รวมไปถึงยังมีสนามสำหรับแข่งสำหรับรถบรรทุกอีกด้วย

005 006

ส่วนรถยนต์ที่เป็นพาหนะนั้นมีให้เลือกทั้งหมด 8 แบบ ซึ่งสามารถอัพเดทส่วนประกอบต่างๆ ได้ ทั้งที่เป็นการตกแต่งรถเพื่อความเท่ห์ ด้วยการแต่งสี สติเกอร์ และใส่ส่วนประกอบของเครื่องให้วิ่งแรง เร็ว ก็เหมือนเกมแข่งรถอื่นๆ แต่อีกหนึ่งการอัพเกรดคือ การใส่อาวุธเพิ่มความโหด แยกออกเป็น 9 ประเภท จะเน้นสายยิง สายระเบิด โหดแค่ไหนก็จัดได้ตามใจชอบ

007 008 009

ส่วนอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ ก็คือ กราฟิก ที่ได้ใช้เทคโนโลยี Unity engine ทำให้ดูสมจริงทั้งการขับ การไล่สอยคู่ต่อสู้ จะชน จะยิงหรือฉากระเบิด ก็จะดูน่าตื่นเต้นสมจริง สมจัง เน้นความมันส์แบบโหดๆ ดิบๆ

010 011

เกมนี้แนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแข่งรถที่ไม่เน้นเร็วเท่าความโหด คือไม่เน้นทักษะการวางแผนเท่ากับความกล้าได้ กล้าเสีย พูดง่ายๆ เล่นเอามันส์ เอาสะใจ จะคลายเครียดได้ดีเลยทีเดียว

app_store_badge

logo

Comment