ประลองความเร็วสุดมันส์ใน CSR Racing พร้อมดีไซน์รถในแบบของคุณ

001

สุดยอดเกมประลองรถสุดมันส์บนมือถือ CSR Racing เกมแข่งรถแนว Drag Race (การขับตรงอย่างเดียว โดยวัดกันที่การเปลี่ยนเกียร์ให้ทัน เพื่อไปถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุด) ที่มีกราฟิกสวยงาม ตัวรถแข่งออกแบบมาได้สมจริงขั้นเทพที่เราสามารถดีไซน์เพิ่มเติม ที่สำคัญมีรถยี่ห้อดังจากของจริงเข้าไปอยู่ในเกมเพียบ ใครที่ชื่นชอบประลองความเร็วกับเกมรถแข่ง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกความมันส์ได้เลยทีเดียว

002 003

ตัวเกมนี้มีกลิ่นอายคล้ายๆ เกม Need For Speed ใครที่เคยเล่นมาก่อนก็คงจะเล่นเกมนี้ได้ไม่ยาก เริ่มเกมมาเราจะมีเงินก้อนหนึ่งเพื่อใช้ซื้อรถคันแรกของเรา เรียกว่ามีหลากหลายยี่ห้อดังๆ ทั้ง Benz,BMW,Audi,Mini และอื่นๆ อีกเพียบ โดยเราสามารถเลือกระบุสีได้ ตามใจชอบ รวมๆ แล้วมีให้เลือกกว่า 85 คันเลยทีเดียว

004 005

โดยรถของเรายังสามารถนำไปทำการอัพเดท เพิ่มเติมฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ ทั้งเพิ่ม Engine , TurBo หรือจะตกแต่งลวดลายเพนท์ลงไปที่รถของเราก็ได้ แต่ก็ต้องใช้เงินมากพอสมควร  โดยที่การอัพเดทนั้นจะมีเป็นระดับไป ซึ่งมีผลต่อการจะได้รับอนุญาตให้เข้าแข่งในสนามต่างๆด้วย ว่าเราจะต้องอัพเกรดส่วนประกอบต่างๆ ให้อยู่ในระดับที่จะไปสู้กับรถคันอื่นด้วย

006 007

และเมื่อเข้าสู่สนามการแข่งขัน จะมีแผนที่แต่ละด่านให้เราเข้าไปประลองความเร็วซึ่งมีระดับความยาก ง่ายต่างกัน ยิ่งยากเงินรางวัลก็ยิ่งสูงแต่ก็ต้องอัพส่วนต่างๆให้สูงตามเช่นกัน โดยอย่างที่เราบอกไปว่าการแข่งเป็นแบบ Drag Race ที่เราจะต้องกะจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ให้ดี รวมไปถึงตอนออกสตาร์ทด้วยที่เป็นปัจจัยสำคัญให้เราชนะได้ โดยการเข้าแข่งในแต่ละครั้งเราจะเสียพลังงานน้ำมันไป จึงไม่ได้เล่นต่อเนื่องได้ตลอดเวลา เมื่อหมดต้องรอเวลาให้เพิ่มขึ้นมา หรือจะใช้เงินในเกมซื้อไปเลยก็ได้

008 009 010

และในทุกๆวัน จะมีสนามพิเศษ Daily Battle ที่จะมียอดเงินรางวัลสูงกว่าสนามปกติ แต่จะแข่งได้เพียงครั้งเดียวต่อวันเท่านั้น เป็นอีกวิธีการหาเงินในเกมได้ดีเลยทีเดียว

011 012

CSR Racing ยังมีการแข่งขันแบบ Multiplayer คือพบกันหลายๆคนกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อหาผู้ที่เจ๋งที่สุด และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในหัวตาราง ซึ่งระบบ Ranking ยังออกมาให้เป็นการชิงชัยในแบบระดับโลกอีกด้วย

013 014

เกมเมอร์ที่ชื่นชอบการประลองความเร็วด้วยการแข่งรถแล้วละก็ห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด เพราะ CSR Racing ได้จำลองเอาทุกสนาม ทุกรถแข่งชื่อดังมาไว้ในเกมให้หมดแล้ว และความสมบูรณ์ของกราฟิก ก็สมใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ตกแต่งรถตามแบบที่เพื่อนๆ ชอบแล้วไปท้าซิ่งกันได้เลย

download app_store_badge

logo

Comment