Real Boxing ชกหมัดต่อหมัด กับที่สุดแห่งความสมจริงของเกมมวยบนมือถือ

001

Real Boxing เกมมวยสากลสุดมันส์ บนมือถือ ด้วยจุดเด่นที่กราฟิกสวยงาม สมจริง ให้อารมณ์และความรู้สึกไม่ต่างจากการชมมวยสดๆ เลยทีเดียว ตัวเกมออกแบบมาให้เล่นง่าย ระบบต่างๆรองรับมากมาย ไม่ว่าจะต่อย จะฮุก จะกอดรัดฟัดเหวี่ยง เรียกว่าบนเวทีมวยจริงมีท่าไหน ในเกมนี้ก็จำลองออกมาได้อย่างสมจริงเลยทีเดียว

002 003

            โดยเริ่มแรก เราสามารถเลือสัญชาติให้กับนักมวยของเราได้ ว่าจะให้เป็นคนเชื้อชาติไหน (ประเทศไทยก็มีนะ) และเรายังสามารถใส่เครื่องแต่งไม่ว่าจะเป็นกางเกง รองเท้า นวม หรือแม้แต่รอยสักต่างๆ ก็สามารถตกแต่งที่ตัวละครของเราได้ รวมไปถึงแม้แต่เลือกหน้าตาได้อีกด้วย เป็นอีกโหมดที่เสียเวลาไปพักหนึ่งเลยแหละ

004 005 006

            ก่อนจะเข้าสู่เวทีการต่อสู้ เราสามารถทำการฝึกฝนตัวนักมวยของเราได้ที่ Gym ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นมินิเกมเล็กๆ ให้เราเล่นฆ่าเวลา เพราะไม่ใช่แค่การกดซื้ออัพเดททั่วไป แต่เป็นการกดแป้นให้ตรงจังหวะสี ซึ่งสกิลแต่ละอย่างก็ใช้การฝึกที่แตกต่างกันไป

007 008

            เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ เราสามารถเลือกสนามแข่งได้ จะเลือกต่อสู้แบบ Quick Fight กับระบบคอม หรือการต่อสู้แบบ Arcade สู้เป็น Stage เพิ่มระดับขึ้นไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอบอสและต้องชนะติดกัน   หรือจะเลือกแบบ multiplayer เพื่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลกก็ได้

009 010 011

            ส่วนวิธีการต่อสู้ก็ใช้การกดปุ่ม หรือปัดนิ้วเพื่อเป็นการออกท่าทาง ทั้งต่อยแบบหมัดแยบ อัปเปอร์คัต หรือหมัดฮุก โดยระหว่างเราโจมตีก็ต้องคอยหลบให้ดี โดยใช้ปุ่มทางด้านขวาเป็นการเบี่ยงหลบ โยกไปมาก็คอยสอยคู่ต่อสู้ให้ร่วงไปเลย โดยจะมีการเอาชนะทั้งแบบชนะน็อก หรือ ชนะคะแนน 3 ยกก็ได้

012 013

            โดยระหว่างพักเกมนอกจะเอาตัวละครของเราไปฝึกฝนแล้ว ยังมีภารกิจลุ้นรางวัล Daily spin ที่ให้เราลุ้นรับโชคทุกวันอีกด้วย

014

            Real Boxing เป็นเกมที่มีกราฟิกคมชัด การเคลื่อนไหวสมจริงด้วยระบบ Motion Captured ให้เพื่อนๆ สนุกกับการลีลาท่าทางได้เต็มที่ ให้คุณเจอคู่ต่อสู้ในรูปแบบที่หลากหลาย จะท้าทายการแข่งกับเพื่อนๆ ของผู้เล่นก็ได้ นับว่าเป็นอีกเกมที่ครบรสความมันส์เลยทีเดียว

app_store_badge download

logo

Comment