เปิดตำนานการผจญภัยครั้งใหม่กับ Gong Gong เกม Puzzle ที่ไม่ธรรมดา!

gonggong

ถ้าพูดถึงเกม Puzzle แล้ว หลายๆคนอาจจะนึกถึงเกมแก้ปริศนา เกมทายหรือเกมหาทางออกอะไรที่มันยากๆ แต่สำหรับเกม Gong Gong นั้นไม่ต้องทายคำ หรือหาทางออกอะไรเลย เพราะเป็นเกมแนว Puzzle Adventure ที่สามารถโลดแล่นผจญภัยในแดนแดนมหัศจรรย์พร้อมเจ้าหญิงจอมเปิ่น สร้างสรรค์โดยคนไทย 100%

เรื่องราวของเจ้ามังกรจอมเกเร “Gong Gong” ที่ก่อกวนความสงบสุขของชาวเมือง เราผู้กล้าที่พระราชาเชิญตัวมา จะต้องหาต้นตอและวิธีหยุด Gong Gong ให้จนได้ ซึ่งต้องร่วมผจญภัยพร้อมกับเจ้าหญิงจอมเปิ่นผ่านภาพการ์ตูนสุดน่ารักน่าทะเล้น จะเป็นยังไงต่อนะติดตามได้ใน Gong Gong!

วิธีเล่น

gonggong1

จุดเด่นของเกม Gong Gong นั้นคือเล่นง่ายและเข้าใจไม่ยาก เพียงแค่ใช้นิ้วลากลูกแก้วสีเดียวกันต่อเนื่องกัน 3 ลูก ก็จะสามารถทำลายลูกแก้วได้ทันที

gonggong2

นอกจากนี้ยังมีไอเทมช่วยสนับสนุนในการเล่นต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็น รูปนาฬิกา ที่ช่วยเพิ่มเวลา บอลระเบิดที่เวลาลากผ่านจะระเบิดลูกแก้วรอบๆ หรือแม้แต่ลูกแก้วสายรุ้งที่สามารถแทนลูกแก้วสีไหนก็ได้

gonggong3

และยังมีการทำคอมโบเพื่อช่วยเพิ่มความสนุกสนานและคะแนนเพิ่มขึ้น

เงื่อนไขการผ่านด่าน

gonggong4

แต่ละด่านจะมีเงื่อนไขการท้าทายที่ไม่เหมือนกันเช่น สะสมคะแนนให้ครบตามที่กำหนด, ลากลูกแก้วต่อกันให้ครบหรือทำคอมโบให้ครบตามที่กำหนด หรือจะเป็นทำคะแนนให้ครบภายในรอบที่กำหนดเป็นต้น

ฟังก์ชั่นเจ้าหญิง

gonggong5

เกมเราสามารถใช้เจ้าหญิงช่วยในการผ่านด่านเราได้ โดยสามารถไปเซตได้ที่ปุ่ม Princess และเลือกเจ้าหญิงที่ต้องการเป็นคู่หู โดยเจ้าหญิงแต่ละคนก็จะมีความสามารถไม่เหมือนกัน เวลาใช้ก็กดไอคอนรูปเจ้าหญิงที่อยู่ด้านล่าง หากจะใช้อีกรอบต้องรอเวลคูล์ดาวน์จนหมด จึงจะใช้ใหม่ได้

ไอเทมเสริมก่อนก่อนเข้าฉาก

gonggong6

ก่อนเข้าเริ่มฉากเราสามารถซื้อไอเทมเสริมช่วยในการเล่นได้ ต่างๆเช่น เพิ่ม Score เพิ่ม Coin เพิ่มเวลา หรือแม้กระทั่งลดสีเพชรในเกม เพื่อช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมยิ่งขึ้น

gonggong7 gonggong8

Bonus Stage Spin และ Lucky Spin

ฟีเจอร์พิเศษของ GongGong โดย Bonus Stage Spin นั้นจะปรากฏหลังจากเคลียร์สเตจได้โดยผู้เล่นจะสามารถหมุนลุ้นของได้สเตจละ 1 ครั้งต่อวันโดยจะมีโอกาสได้ไอเท็มในเกมต่างๆรวมถึงDiamondไปใช้ฟรีๆอีกด้วย

gonggong9

Lucky Spin

ระบบพิเศษที่จะเปิดให้เพื่อนๆชาว GognGong มีโอกาสได้รับบัตรกำนัลจากร้านอาหารต่างๆ รวมถึงสมาร์ทโฟนไปใช้กันเพลินๆ เพียงแค่หา Diamond มาเปิดแค่ 5 เม็ดเท่านั้นซึ่งสามารถหาเจ้า Diamond ได้จากการเคลียร์สเตจในแต่ละวันนั้นเอง หรือไม่อยากรอก็ซื้อได้ใน Shop จ้า

gonggong10

ถ้าใครที่ชื่นชอบแนวเกม Puzzle และการผจญภัยอยู่ล่ะก็ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับเกม Gong Gong เกม Puzzle ที่ไม่ธรรมดาจากฝีมือคนไทย 100%

gonggong11

สามารถดาวโหลดได้ที่ : https://goo.gl/Z8ev2R

สำหรับ iOS รอติดตามในเร็วๆ นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment