4399TH เตรียมเปิดเกมส์ใหม่ล่าสุด SwordSoul OL มาดูความน่าเล่นกัน!

SwordSoul

ณ จุดๆ นี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเกมส์ฮอตอย่าง Dark Ares และ Holy Knight ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากทั่วโลก จากผู้ผลิตเกมส์อย่าง 4399TH ซึ่งทางผู้ผลิตเกมส์อยากที่จะตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนบริษัท 4399TH มาเป็นอย่างดี โดยการทุ่มงบประมาณและบุคลากรจำนวนมากเพื่อสร้างเกมที่จะฉีกกฏเดิมๆ ของเกมส์มือถือในยุคนี้

ซึ่งเกมส์ที่ทางบริษัท 4399TH จะปล่อยออกมาในต้นปีนี้มีชื่อว่า SwordSoul OL ซึ่งเนื้อเรื่องหลักของเกมส์ได้มาจากนิยายดังเรื่อง Desolate Era(มีเป็นการ์ตูนด้วยนะจ๊ะ) ซึ่งเนื้อเรื่องหลักๆ คือ เส้นทางการฝึกเป็นเซียนของพระเอกนั่นเอง ซึ่งขอบอกเลยว่าน่าติดตามมากๆ โดย SwordSoul OL เป็นเกมส์ประเภท ARPG แนวเก็บเลเวล แต่เดี๋ยว…อย่าคิดว่ามันจะเหมือนเกมส์เก็บเลเวลบนมือถือทั่วไปเชียวหล่ะ เพราะทาง 4399TH ได้พัฒนาเกมส์โดยใส่ระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิมไว้ข้างในเพียบ ! วันนี้เราก้อจะมาแนะนำระบบคร่าวๆ เรียกน้ำจิ้มกันก่อนนะคร้าบบบบ~~

เนื้อเรื่องเข้มข้น ถอดแบบต้นฉบับนิยาย

SwordSoul2

อย่างที่ได้กล่าวมานั้น SwordSoul OL เป็นเกมส์ที่ถอดแบบมาจากนิยายหรือการ์ตูนเรื่อง Desolate Era ซึ้งเป็นนิยายการ์ตูนแนวเซียนกำลังภายในที่โด่งดังไปทั่วนั้นเอง โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมส์และนิยายนั้นก็คือ พระเอง(จี้หนิง) ตอนที่กำหลังจะไปเกิดใหม่ เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นทำให้ต้องหลุดเข้าไปในดินแดนแห่งสัตว์อสูร และได้เกิดเป็นลูกของ จี้อี้ชวน ยอดฝีมือแห่งตระกูลจี้ ตัวพระเองนั้นถูกฝึกวิชาต่างๆ โดยพ่อของตนและได้ออกไป ผจญภัยในดินแดงของเหล่าสัตว์อสูร เพื่อฝึกฝนได้ตนเองได้กลายเป็นเซียนนั้นเอง

หนทางของเหล่าจี้หนิงจะเป็นอย่างไร และจะสามารถฝึกจนกลายเป็นเซียนได้หรือไม่ ก็ไปติดตามเอาจากในManga Desolate Era ดูนะคร้าบ ส่วนในตัวเกมส์ของ SwordSoul OL นั้นเนื้อเรื่องจะถอดแบบมาจากนิยายทั้งหมด แต่จะสอดแทรกให้ผู้เล่นสามารถตามหาตัวละครและบังคับตัวละครนั้นๆที่ผู้เล่นชื่นชอบได้ตามต้องการ ตัวเกมส์จะออกมาถูกใจผู้เล่นขนาดไหนนั้นก็สามารถลองเล่นได้เมื่อตัวเกมส์เปิดตัวได้เลยนะคร้าบ รับประกันความมันส์แน่นอน อิอิ~

ระบบอาชีพและฮีโร่

SwordSoul4

ในเกม SwordSoul OL มีฮีโร่ในเกมที่ให้ผู้เล่นได้ค้นหาหรือใช้ถึง 50 ตัวด้วยกัน! ซึ่งในฮีโร่ 50 ตัวนี้ก้อยังมีระดับต่างกันไปแบ่งเป็น 1~5ดาว (เขียว-ฟ้า-ม่วง-ทอง-ส้ม) ตามลำดับ ซึ่งถ้าคิดว่าฮีโร่ดาวเยอะๆ ก้อต้องเก่งอยู่แล้วล่ะก้อ….ผิด! พวกสายฟรีคงได้เฮกันล่ะ เพราะทางผู้พัฒนาใส่ใจกับรายละเอียดเรื่องสมดุลของสกิลตัวละครมาก ที่สำคัญกว่าตัวละครคือการจัดทีมของแต่ละคน ซึ่งในบางเวลาตัวละคร 1 ดาว ก้ออาจจะแกร่งกว่าตัวละคร 3 ดาวก้อเป็นได้นะเออว์~~

ตัวละครจะขอแบ่งหลักๆ เป็นสองประเภทคือ ฮีโร่ P.ATK และ M.ATK

P.ATK: จะแบ่งได้เป็น2ประเภทคือตัวแท๊งและตัวทำดาเมจ

ตัวแท๊ง: ฮีโร่ที่เน้นไปทาง HP DEF เป็นหลัก เพื่อทำให้ยืนรับการโจมตีได้นานยิ่งขึ้น

SwordSoul5

ตัวดาเมจ: ฮีโร่ที่เน้นไปทาง CRIT ATK เป็นหลัก โดยสกิลส่วนมากก้อจะโจมตีในวงแคบ ได้เปรียบในการสู้กับมอนสเตอร์ประเภทบอส

M:ATK: เป็นฮีโร่ที่โจมตีศัตรูเป็นวงกว้างด้วยเวทย์มนต์ที่รุนแรง แต่มีร่างกายที่บอบบาง ในสายนี้หลักๆจะแบ่งออกได้3ประเภทคือ ควบคุม สนับสนุนและผู้ใช้สัตว์ปีศาจ

สายควบคุม: สกิลหลักๆ ของสายนี้จะเป็นการปล่อยสถานะผิดปกติต่างๆ ทั้งแช่แข็ง STUN ติดพิษ ทั้งยังสกัดการใช้สกิลของศัตรูอีกด้วย

สายสนับสนุน: คือแม่พระของทีมที่คอยฮิลฟื้นเลือดให้กับตัวละครในทีม เรียกได้ว่าในทีมขาดตำแหน่งนี้ไม่ได้เลย

ผู้ใช้สัตว์ปีศาจ: สายนี้จะมีสกิลเรียกสัตว์เทพออกมาต่อสู้ ซึ่งฮีโร่สายนี้แต่ละตัวก้อจะมีสัตว์เทพที่ต่างกันออกไป

SwordSoul6

ระบบคัมภีร์

SwordSoul7

ระบบใหม่ไฉไลที่เดียวในโลก นอกจากไอเทมที่ใส่เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครแล้ว ระบบคัมภีร์นั้น จะยิ่งทำให้ตัวละครนั้นมีความแตกต่างกันในเรื่องพลังมากขึ้นไปอีก

ในเกม SwordSoul OL ผู้เล่นที่มีตัวละครเหมือนๆ กัน อัพเท่าๆ กันจะตัดสินแพ้ชนะกันยังไง ระบบคัมภีร์จะเป็นทางออกที่ดีให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน โดยคัมภีร์จะแบ่งระดับด้วยสีดังนี้ เขียว-ฟ้า-ม่วง-ทอง-ส้ม จากต่ำไปสูงตามลำดับ ซึ่งหาได้จากการลงดันเจี้ยน หรือจะซื้อ/แลกเอาก้อได้ โดยความยากของการได้มานั้นก้อจะต่างกันไป ยิ่งคัมภีร์ระดับสูงเท่าไร โอกาสที่จะได้ก้อยิ่งต่ำเท่านั้น แต่ผลตอบแทนที่จะได้ก้อประเมินไม่ได้เลย ยิ่งคัมภีร์ระดับห่างกันมากๆ สเตตัสที่เพิ่มก้อจะต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งคัมภีร์ในเกมนั้นมีมากมายหลากหลายชนิด กำลังรอพีน้องชาวไทยทุกท่านไปค้นหามันอยู่ รีบค้นหาคัมภีร์ที่ไม่เคยมีใครได้ครอบครองกันดูนะครับ !

ระบบพาหนะ

SwordSoul8

ระบบแปลกใหม่ไฉไลปู้นปู้นที่น่าสนใจอีกระบบที่ได้ใส่ไว้ในเกม SwordSoul OL ชื่อก้อบอกอยู่แล้วว่าเป็นระบบพาหนะ เพราะฉะนั้นในเกมจะมีพาหนะให้ผู้เล่นทุกคนขี่เพื่อความหล่อความสวย ทั้งนี้พาหนะยังช่วยเสริมสเตตัสให้กับทีมอีกด้วย พาหนะในเกมมีทั้งหมด 10 แบบให้ผู้เล่นได้สะสม พาหนะแต่ละอย่างจะมีเงื่อนไขในการปลดล็อคที่ต่างกันออกไปเช่น การทำเควส การบรรลุเป้าหมายในเวลากิจกรรมเป็นต้น

แล้วอย่าคิดว่าพาหนะภายในเกมจะเป็นพาหนะกิ๊กก๊อกนะครัช เพราะพาหนะแต่ละอย่างนั้น ออกแบบมาได้เฟี้ยวฟ้าวมากเช่น ดาบเทพ เมฆสีทอง พรหมวิเศษเป็นต้น ไม่เชื่อเหรอ? งั้นเราไปดูกันเลย !

SwordSoul9

ความมันส์ของ SwordSoul OL ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะในตัวเกมส์ยังมีระบบอีกมากมาย ที่จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ ร่วมผจญภัยกับผู้เล่นอื่นๆ อีกทั้งยังมีระบบต่างๆที่สามาถใช้พัฒนาระดับเซียนของตนเอง หรือแม้แต่ระบบ Boss ระบบสำนัก ระบบ PK ก็มากันแบบครบครัน รับประกันความมันส์แน่นอนนะคร้าบ

ขอกระซิบบอกก่อนเลยว่า SwordSoul OL นั้นจะทำการเปิดตัวในเดือน มกราคม 2559 นี้อย่างแน่นอน ใครที่ชอบเกมส์แนวนี้อยู่แล้วหรืออยากลองเกมส์แนวใหม่ๆ SwordSoul OL เป็นอีก 1 เกมส์คุณภาพที่เกมเมอร์ทุกคนห้ามพลาดกันเลยทีเดียวเชียว

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Fanpage: https://goo.gl/oykmEg

4399 TH Website:http://4399th.com/

LINE Service4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment