ZIPI Racing เกมส์แข่งรถสุดน่ารักแฟนๆ Disney&Pixar ห้ามพลาด

CJ E&M เผยเกมส์ใหม่ Zipi Racing เกมส์แข่งรถสไตล์ใสๆ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การแปลงตัวละครจาก Disney และ Pixar มากมายหลากหลายตัวละครมาเป็นชุดให้เราได้เลือกเล่นกัน ด้วยการพัฒนาบน unity 3D engine จึงทำให้ Zipi Racing สามารถเล่นได้ทั้งบน PC, Web, Smartphone (ทั้งระบบ Android และ iOS) และ tablet เรียกได้ว่าเกมส์นี้จะอยู่กับเราไปทุกที่ทุกเวลา

Zipi Racing มีโหมดหลักๆ ให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ 2 โหมด คือโหมด Singleplayer และ Multiplayer โดยทีมที่พัฒนาเกมส์ Zipi Racing นั้นเป็นทีมที่เคยพัฒนา Kart Rider และ Air Rider จากค่าย Nexon ดังนั้นจึงพอเดาได้ว่าเกมส์นี้คงมีกลิ่นอายแบบ Kart Rider อย่างไม่มีผิดเพี้ยน รวมไปถึงคงมีโหมดการเล่นเช่นเดียวกันตามมาด้วย

แต่จุดเด่นที่สำคัญของ Zipi Racing นั้นคงอยู่ที่เรื่องของไอเทมแต่งตัวที่มีมากมายให้เราเลือกกันจนตาลาย แถมไอเทมเหล่านี้ยังดัดแปลงมาจากการ์ตูน ของ Disney และ Pixar อีกด้วย คงเป็นการการันตีถึงความน่ารักได้เป็นอย่างดี

เกมส์แข่งรถในแนวนี้เกิดขึ้นจากเกมส์ Mario Kart จากค่าย Nintendo ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความน่ารักของตัวละคร และความสวยงามของสนามแข่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงลูกเล่นภายในสนามหลากหลายรูปแบบ ที่มีความเข้ากันกับสนามนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี  อีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้เกมส์ในสไตล์นี้สำเร็จได้ คงเป็นไอเทมที่ผู้เล่นสามารถเก็บได้ในสนาม เก็บมาแล้วต้องช่วยให้ได้เปรียบในระดับที่ยอมรับได้ และมีความกวนให้เรายิ้มได้แม้จะเป็นฝ่ายโดนก็ตาม

ZIPI Racing มีกำหนดจะเปิด CBT ที่เกาหลี ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และภายในปีนี้เช่นกัน Zipi Racing ก็จะเปิดให้ CBT ในโซนอเมริกาและยุโรป โดยการดูแลของ Disney ด้วย ใครชอบเกมส์แข่งรถน่ารักๆ หรือแฟน Disney และ Pixar ตัวยงพลาดเกมส์นี้ไม่ได้เด็ดขาดครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ฺ By Game-Ded

Credit : gamebase,thisisgame

Comment