ปู่นินเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Mario Kart Tour พร้อมเผยเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 25 ก.ย. 62 นี้


เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกกันแล้วจร้ากับเกมส์มือถือใหม่ Mario Kart Tour การกลับมาของเกมส์ระดับตำนานจาก Nintendo ที่พาเหล่าตัวละครจากมาริโอ้ลงสนามแข่ง ด้วยตัวละครชื่อดัง กราฟิกน่ารัก สนามที่เหนือจินตนาการ และ ระบบไอเทมสุดป่วนที่สามารถใช้แกล้งเพื่อนร่วมแมตช์ได้อย่างมีสีสันต์ จึงทำให้เกมเมอร์น้อยใหญ่ยังคงตราตรึงใจในความสนุก และ มีภาคใหม่ๆ ให้เราติดตามกันอยู่ตลอดจนในที่สุดก็มาถึงเวอร์ชันของเกมส์มือถือ ซึ่งล่าสุดได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ขาซิ่งเตรียมรอกันได้เลย


Mario Kart Tour เกมส์มือถือใหม่ ที่ถูกสร้างจากเกมส์คอนโซลชื่อดัง ที่ถูกพัฒนาเพิ่มเติมเสริมความมันส์ให้เหมาะสมกับเกมส์มือถือ ซึ่งนอกจากจะมีโหมดการเล่นแบบดั้งเดิมมาให้เราได้หายคิดถึง ยังมีโหมดใหม่อย่าง Frenzy mode ที่จะมีไอเทมออกมาให้เราใช้มากกว่าโหมดปรกติแถมไม่มีข้อจำกัดในการได้รับไอเทมแต่ละประเภทด้วย ซึ่งในโหมดปรกติยิ่งเราอยู่ลำดับท้ายก็จะยิ่งมีโอกาสได้ไอเทมที่โจมตีได้ยอดเยี่ยมมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นในเวอร์ชันมือถือเรายังสามารถแข่งเพื่อเก็บ Rank ซึ่งจะเป็นลำดับรวมกันกับผู้เล่นทั่วโลกเลยทีเดียว


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แข่งรถสุดป่วนเตรียมรอกันได้เลย Mario Kart Tour เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมเตรียมมันส์กันได้เลยกับ Mario Kart Tour ในวันที่ 25 กันยายน 2562 นี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ Android
ลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ iOS


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded