Merc Storia เตรียมเดินเครื่อง CBT ส่งมฤตยูโมเอะกระหน่ำเอเชียอาคเนย์

Merccb

Merc Storia เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตจากค่าย Ujoy เตรียมตัวพร้อมแล้ว กับการเปิดเวอร์ชั่น CBT ในวันนี้ (28 พ.ค.) หากเพื่อน ๆ ก็พร้อมเช่นกัน คลิก ๆ เข้าเว็บไซต์ เปิดฉากความมหัศจรรย์กันได้เลย!

สำหรับ “Merc Storia” นั้นเคยสร้างสถิติยอดการดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านครั้งในแดนปลาดิบภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์มาแล้ว! ยิ่งไปกว่านี้ เวอร์ชั่นภาษาจีนก็เป็นที่ติดตามของชาวเกมเมอร์ในแถบไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า รวมไปถึงประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียอย่างล้นหลาม ทั้งหมดนี้ ทำให้เราเห็นได้ถึงคุณภาพและความน่าสนใจที่สูงมากของเกมตัวนี้!

Merccb1

จินตนาการของคุณ กำลังจะเปิดฉากขึ้น!

ในโลกมหัศจรรย์ของ “Merc Storia” มีสิ่งชีวิตชนิดหนึ่งนามว่า “มอนส์” อาศัยอยู่ พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่รังเกียจมนุษย์เป็นอย่างมาก จนเมื่อวันหนึ่ง มีเด็กลึกลับที่ค้นพบหลังรักษามอนส์คนหนึ่งปรากฏตัว เขาได้กลายเป็น “ฮีลเลอร์” ฮีลเลอร์คนนี้ได้ใช้พลังอันยิ่งใหญ่ สร้างประเทศที่มอนส์และมนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หมู่มนุษย์เริ่มช่วยเหลือ ใช้ชีวิตกับมอนส์ที่ถูกรักษา

ขณะเดียวกัน ฮีลเลอร์ที่ร่วมต่อสู้กับมอนส์ที่ยังมีนิสัยชอบโจมตีมนุษย์ก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนตัวเอกที่ผู้เล่นมารับบทบาท ก็ได้รับการสนับสนุนจากสาวน้อยในขวดแก้ว หรือ “เมลูก้า” ย่ำเข้าสู่การผจญภัยสู่เส้นทางแห่งความฝันและความหวัง ทว่า ยังไม่มีใครรู้ว่า การผจญภัยของพวกเขาจะทำให้อนาคตของโลกต้องสั่นสะเทือน。

Merccb2

จุดเด่นของ “Merc Storia” อยู่ที่บทสนทนาอันสนุกสนาน

Merccb3

ภาพต่อสู้

สุดท้ายนี้ อย่าลืม!!! เว็บไซต์ Merc Storia เปิดดาวน์โหลดแอพเกมฟรีแล้ว แต่การ CBT ครั้งนี้สนับสนุนเฉพาะ Android เท่านั้น สำหรับเพื่อน ๆ ชาว iOS ต้องอดใจรอกันอีดนิดส์นึง!! รอพบกับเวอร์ชั่น OBT ได้ในเดือนมิถุนายนนี้!!!

Ujoy 《Merc Storia》 TV Trailer

Ujoy 《Merc Storia》 Anime Episode Complete

Official site Merc Storia : www.ujoy.com/ms

Facebook page Merc Storia : https://www.facebook.com/ujoyms

Pre-Registration Merc Storia : http://activity.ujoy.com/merc

Youtube channel Ujoy : https://goo.gl/9aj31B

Official site Ujoy : www.ujoy.com

Wechat Ujoy : Ujoy

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment