สร้างกองกำลังทหารสุดมันส์ใน Fort Raiders SMAAASH เกมสร้างเมืองแนว 2D บนมือถือ

001

Fort Raiders SMAAASH เกมแนวสร้างเมือง สร้างกองกำลังทหาร   (Tower Defend) ที่มีคาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นการ์ตูนสุดน่ารัก ตัวเกมก็เล่นไม่ยาก ให้เราควบคุมการสร้างตึก ขยายพื้นที่ ปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ รวมไปถึงการคัดเลือกหรืออัพเกรด Hero เพื่อออกไปต่อสู้ แย่งชิงทรัพยากรจากเมืองอื่นๆ มาเป็นของเราอีกด้วย โดยรวมแล้วเป็นอีกเกมที่น่าเล่นมากเลยทีเดียว

002 003

โดยเริ่มเกมมาที่เมืองของเราจะเป็นรูปแบบการปลูกสิ่งก่อสร้างเป็นชั้นขึ้นไปเรื่อยลักษณะเหมือนหอคอย ซึ่งเราก็ต้องซื้อพื้นที่ แล้วนำไปจัดวางตามใจชอบ อย่าลืมวางบันไดให้ตัวละครขึ้นไว้ด้วยละ ส่วนสิ่งก่อสร้างก็จะมีทั้งที่ไว้ผลิตทอง ผลิตพลังงาน แหล่งที่อยู่ของ Hero

004 005

 

ส่วนการต่อสู้นั้นมีทั้งแบบ PVE เป็นการทำภารกิจเป็นด่านๆไปเรื่อย และโหมด PVP ที่สามารถเลือกบุกโจมตีเมืองของเพื่อนที่เราต้องการบุกได้

006 007 008

การบุกโจมตีนั้นก็เป็นแบบเกมแนวตีเมืองทั่วไป คือเลือกวางกองกำลังทหารและ Hero ของเราลงในตำแหน่งต่างๆ เพื่อทำลายสิ่งก่อสร้างของเมืองศัตรู

009 010

โดยกองกำลังทหารของเราสามารถสร้างเพิ่มขึ้นและปลดล็อคตัวอื่นๆ ได้เป็นไปตามระดับการอัพเกรดของสิ่งก่อสร้างของเรา

011 012

ส่วน Hero ของเรานั้นก็มีมากมายให้เลือกกดมาใช้ ซึ่งแต่ละตัวก็มีสกิลความสามารถแตกต่างกันออกไป ตามแต่ที่เพื่อนๆ ถนัดเลย

013

Fort Raiders SMAAASH มีกราฟิกที่น่ารัก ตัวการ์ตูนสดใส เหมาะกับคนทีชอบเล่นเกมแนวสร้างเมือง ภาพสวยๆ ได้ดีเลยทีเดียว แนะนำว่าเป็นอีกเกมที่น่าโหลดมาทดลองเล่น ยังไงก็เว้นเมืองทีมงานไว้ด้วยนะ

app_store_badge download

logo

Comment