ค่ายเกมส์น้องใหม่ Tropion Games เปิดตัวเกมส์มือถือ Fort Raiders เกมส์ใหม่สายเลือดญี่ปุ่น

FortRaiders50
เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับค่ายน้องใหม่ Tropion Games ผู้ให้บริการเกมส์มือถือรายล่าสุดของไทย โดยการเปิดตัวครั้งนี้นอกจากเราจะได้ทำความรู้จักกับทีมงานของ Tropion Games พวกเขายังพาเกมส์มือถือใหม่ Fort Raiders เกมส์มือถือตัวแรกของบริษัท จากผู้พัฒนา Acquire ทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

FortRaiders29FortRaiders103
Fort Raiders เกมส์มือถือใหม่จากผู้พัฒนา Acquire ที่หากใครเป็นแฟนเกมส์อย่าง Tenchu มาก่อนก็คงคุ้นหูกับทีมพัฒนาเกมส์ทีมนี้แน่นอน สำหรับ Fort Raiders นั้นจะมาในแนวเกมส์สร้างเมือง สร้างทหาร สนุกไปกับการออกปล้นทรัพยากรจากผู้เล่นคนอื่นๆ และการออกแบบฐานทัพของเราให้แข็งแกร่งเพื่อป้องกันการโจมตีจากผู้เล่นคนอื่นๆ  ทั้งการสร้างป้อม สร้างทหาร สร้างอาคาร หรือแม้แต่การจัดวางต่างๆ ก็สามารถนำมาเป็นการป้องกันได้เช่นกัน

โดยความโดดเด่นของ Fort Raiders นอกจากจะอยู่ที่กราฟิกน่ารัก ความสะใจของเอฟเฟคต่างๆ การสร้างฐานของเกมส์นี้ก็ถือว่าสร้างความแปลกใหม่ได้ไม่น้อยเลย ด้วยการสร้างฐานแบบแนวตั้ง ซึ่งเราไม่เคยได้เห็นจากเกมส์แนวเดียวกันมาก่อน ซึ่งการสร้างฐานในเกมส์นี้จะค่อนข้างที่จะให้ความอิสระสูงมากอยากสร้างสูงต่ำ เน้นกว้างหรือแคบ หรือจะออกแบบรูปทรงไหนก็สามารถทำได้ตามใจเรา นอกจากนั้นความน่าสนใจอีกอย่างคือการพัฒนาของทั้งอาคารสิ่งปลูกสร้าง และยูนิต ที่จะเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปตามระดับเลเวลยิ่งเลเวลสูงความสวยงามจะยิ่งมากตามไปด้วย

FortRaiders67 FortRaiders80FortRaiders83
สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวสร้างเมืองทั้งหลายก็เตรียมพบความสนุกครั้งใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม โดยเกมส์ Fort Raiders เตรียมที่จะเปิดให้บริการในเดือน มีนาคม 2559 ที่กำลังจะถึงนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android ใครที่สนใจอย่าลืมเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/fortraidersth หรือที่ www.fortraiders.in.th

FortRaiders126 FortRaiders5 FortRaiders132 FortRaiders140

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment