Onmoyji จัดกิจกรรมสาดความสุขกันให้เต็มที่ต้อนรับช่วงสงกรานต์นี้!

ปีใหม่ไทย 2561 นี้ Onmyoji (องเมียวจิ) เกมแนว RPG แฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่น ขอจัดเทศกาล “สาดความสุข” ให้กับผู้เล่นทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่หรือหน้าเก่า เราก็เตรียมของแจกพิเศษมากมายเพื่อสาดความสุขให้เหล่าองเมียวจิทุกท่านตั้งแต่วันที่ 11 เมษา จนถึงวันที่ 16 เมษายนนี้

อัพเดทแพตช์ล่าสุดในวันที่ 11 เมษายน ยกขบวนกิจกรรมและของรางวัลพิเศษมากมายมาเพื่อสาดความสุขให้ผู้เล่นทุกท่านในช่วงสงกรานต์ เริ่มจากการสาดเรทอัญเชิญชิกิงามิระดับ SSR ที่จะเพิ่มเรทมากกว่าเดิมถึง 3 เท่า! อย่าลืมมาลุ้นรับ SSR ไปพร้อมกันทั้งเซิฟเวอร์!

นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกคนเตรียมพบกับชิกิงามิตัวใหม่ล่าสุดถึง 3 ตัว ที่ตบเท้าเรียงกันมาให้เหล่าองเมียวจิทุกคนได้อัญเชิญ ไม่ว่าจะเป็น
• Kusuriuri
• เจ้าหญิงคางุยะ
• Hako no Shojo

และยังมีบอสตัวใหม่ที่จะมาร่วมฉลองเทศกาลสาดความสุขนี้ ซึ่งก็คือ “บอสกระดูก” ที่จะมาปรากฏตัวในช่วง “Demon Time” เรียกได้ว่าฟังจากชื่อแล้วก็หนาวยะเยือกไปถึงกระดูกเลยทีเดียว

และหากผู้เล่นคนไหนที่อัญเชิญได้ชิกิงามิระดับ R 10 ใบ ในการอัญเชิญแบบ 10 ใบในช่วงนี้ ไม่ต้องเสียใจไปนะเจ้าคะ ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเป็นการปลอบใจ นั่นก็คือ บัตรลดราคาแบบสุ่มนั่นเอง!

นอกจากกิจกรรมมากมายที่มาพร้อมการอัพเดทครั้งนี้ ทางทีมงานยังใจดีพร้อมสาดของรางวัลมากมายให้ผู้เล่นกันไปฟรีๆในช่วงสงกรานต์ไม่ว่าจะเป็น

• สาดเหรียญทอง! เมื่อผู้เล่นล็อคอินในวันที่ 12 เมษายน รับไปเลย 30,000 เหรียญทองฟรีๆ พร้อมกับดารูมะขาวอีก 2 ตัว!

• กิจกรรม count-down เข้าสู่วันสงกรานต์กับเหล่าเป่าปลิวทั้ง 10 ที่แน่นอนจะมาสาดยันต์ให้ผู้เล่นในวันที่ 13 เมษายน หากใครนอนเร็วก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะ เพราะเหล่าเปล่าปลิวจะอยู่ด้วยกันกับเราในวันที่ 13 ทั้งวันเลย งานนี้เรียกได้ว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!
• ตามติดมาด้วยวัน สาดบัฟ! โดยเราจะแจกบัฟปลุกพลังและบัฟมิตามะให้กับเหล่าองเมียวจิทุกๆ คน! ในวันที่ 14 เมษายน
• ในวันที่ 15 เมษายน เหล่าองเมียวจิทุกคนคงใช้ซูชิกันไปเยอะแล้ว เราจึงจัดให้วันนี้เป็นวันสาดซูชิ!
โดยทุกคนจะได้รับซูชิไปเลยถึง 300 ชิ้น!
• และปิดท้ายเทศกาลสาดความสุขนี้ด้วยการสาดมากาทะมะ! ในวันที่ 16 เมษายน ทุกคนจะได้มากาทามะหรือหยกแดงไปเลย 300 ชิ้นฟรีๆ!

เป็นไงกันบ้างกับความสุขที่เราจะสาดให้กับทุกคนในช่วงสงกรานต์นี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มเลยใช่มั้ยเจ้าคะ ยังไงเราก็ขอให้เหล่าองเมียวจิทุกคนมีความสุขและปลอดภัยในช่วงเทศกาล แล้วอย่าลืมล็อกอินเข้ามามาร่วมกิจกรรมกันด้วยน้า! ^^
ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Garena Onmyoji Thailand

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment