สงครามใหม่ของเหล่ากันดั้มจิ๋ว Line : Gundam Wars เปิดให้บริการแล้ววันนี้

 

หุ่นรบขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อย่างกันดั้มพร้อมกลับมามอบความสนุกให้คุณอีกครั้งในวันนี้กับ Line : Gundam Wars อีกหนึ่งเกมส์สนุกที่ Line คัดสรรค์มามอบความสุขให้เหล่าเกมเมอร์พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

Line : Gundam Wars เป็นเกมส์มือถือใหม่แนวคุ้นเคย ให้เราได้สนุกไปกับการ สะสมเหล่าหุ่นรบ สุดเจ๋งกันดั้มจากภาคต่างๆ ที่รวมกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นเรายังสะสมเหล่านักบิน ขวัญใจมาร่วมทีม โดยผู้เล่นจะสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นหุ่นรบฝ่ายไหน นักบินฝั่งใครก็ต้องลงขับหุ่นตามคำสั่งของเรา แบบนี้อยากจัดทีมแบบไหนก็สามารถทำได้อย่างอิสระ

 

ระบบการเล่นโดยทั่วไปเชื่อว่าแค่เห็นภาพตัวอย่างเพื่อนๆ ก็รู้แล้วว่าเล่นกันอย่างไร แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ระบบเดิมๆ แล้วเปลี่ยนมาแค่ตัวละครเท่านั้นผลงานระดับ Bandai Namco ทำแบบนั้นเสียชื่อแย่ จึงมีการเพิ่มระบบอย่าง ระบบนักบิน ให้เราเลือกจับคู่ระหว่าง กันดั้ม และ นักบินที่เราถูกใจได้อย่างอิสระ โดยนักบินนั้นนอกจากจะเสริมค่าสถานะให้กันดั้มได้แล้ว พวกเขายังมีความสามารถติดตัวที่อาจเพิ่มรูปแบบการโจมตี หรือเพิ่มความสามารถในการโจมตีก็ได้

 

อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มเข้ามาคือ การเปลี่ยนแถวรบ ให้กันดั้มระหว่างการรบ การโจมตีของศัตรูระดับบอสที่รุนแรงนั้นจะมีเวลาในการร่ายพร้อมกับแถบสีบอกบริเวณที่จะโจมตี ซึ่งในระหว่างต่อสู้นั้นเราสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งระหว่างแถวหน้ากับแถวหลังให้กันดั้มของเราหลบการโจมตีได้ตลอดเวลา โดยเมื่อย้ายแถวรูปแบบการโจมตีของกันดั้มก็จะเปลี่ยนไปตามแถวที่อยู่ ณ ขณะนั้นด้วยเช่นกัน

 

สำหรับเหล่าสาวกกันดั้มทั้งหลายที่สนใจอยากทดลองก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมส์ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/gundamwarsth/

     

 

 

 

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment