พร้อมลุย Brave Heart:Tale Of Lost City เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

BHTH1

 

เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Brave Heart:Tale Of Lost City เกมส์มือถือรูปแบบ MMORPG ที่มีกราฟิกเหมือนกับเกมส์ดัง พร้อม ระบบเสียง เนื้อเรื่อง และ คำบรรยายต่างๆ เป็นภาษาไทย 100% เกมเมอร์ท่านใดที่รอสนุกกับโลกแฟนตาซีแห่งนี้อยู่สามารถเข้าไปลุยกันได้เเล้ววันนี้

BHTH64 BHTH71

 

Brave Heart:Tale Of Lost City เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เปิดให้บริการมาแล้วในหลายประเทศพร้อมเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม ด้วยกราฟิกที่สวยงาม พร้อมตัวละคร เเละ เหล่าอุปกรณ์สวมใสที่โดดเด่น เป็นที่ถูกใจของเหล่าเกมเมอร์จากหลากหลายประเทศ วันนี้ตัวเกมส์พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทย เมื่อเริ่มเกมส์นั้นเราสามารถเลือกตัวละครได้ 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ, นักเวทย์ และ นักธนู เมื่อเลเวล 15 จะสามารถอัพคลาสโดยเเต่ละอาชีพจะมีให้เราเลือกอัพเกรดได้ 2 สาย ซึ่งทั้งสองสายจะทำให้ตัวละครมีค่าสถานะ และ การใช้อาวุธที่แตกต่างกันไป

BHTH6BHTH8BHTH9

 

ระบบโดยทั่วไปของ Brave Heart:Tale Of Lost City ยังไม่แตกต่างจากเกมส์แนว MMORPG บนมือถือเกมส์อื่นๆ มากนัก โดยจะเน้นไปที่การเก็บเลเวลผ่านการทำเควสต์ที่มีทั้งเควสต์เนื้อเรื่อง และ เควสต์ย่อย นอกจากนั้นก็ยังมี ดันเจี้ยนหลากหลายรูปแบบ ให้เราเลือกลง ซึ่งดันเจี้ยนแต่ละแบบก็ให้ผลตอบแทนที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง EXP เงิน และ วัตถุดิบตีบวก

BHTH96 BHTH82

 

แต่ที่น่าสนใจนั่นคือระบบ Party Dungeon ที่เราสามารถเข้าตะลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Real-Time หรือจะเป็นระบบ PVP ในรูปแบบที่หลากหลายทั้งสงครามย่อยแบบ Party VS Party ตระกูล VS ตระกูล หรือระดับใหญ่อย่าง ฝ่าย VS ฝ่าย ก็มีไว้เอาใจคนชอบไฟว์ทครบทุกรูปแบบ

BHTH219 BHTH233 BHTH234

 

สำหรับคอเกมส์ MMORPG บนมือถือที่สนใจ Brave Heart:Tale Of Lost City ก็เข้าไปลุยกันได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android เปิดให้บริการพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้ง 2 ระบบ และอย่าลืมติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆของเกมส์ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/BHTHGD

 

RNJiOS3      RNJiOS2

 

BHTH201 BHTH217 BHTH163 BHTH199 BHTH165

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment