มีความเหมือนไม่น้อย The Tale of Lost City เกมส์มือถือใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการในฮ่องกง

tolc6

 

แค่เห็นก็คงพอรู้ว่าเกมส์มือถือใหม่ The Tale of Lost City มีกราฟิกที่เหมือนกับเกมส์ดังเกมส์ใด แต่ก็ต้องยอมรับว่ากราฟิกสวยการออกแบบตัวละครทำได้เจ๋ง คุณภาพระดับนี้จากเกมส์มือถือจากจีนนับว่าหาได้ยาก แถมมีผู้ให้บริการชื่อคุ้น มีสิทธิ์ที่ตัวเกมส์จะเข้าไทยด้วยเช่นกัน

The Tale of Lost City เกมส์แนว Action MMORPG เน้นการเก็บเลเวลผ่านการทำเควสต์ตะลุยดันเจี้ยน ที่มีกราฟิกแนวสดใส คล้ายเกมส์ PC ชื่อดังอย่าง Tree of Savior มีอาชีพเริ่มต้นให้เราได้เลือก 3 อาชีพ คือ Warrior, Mage และ Archer โดยแต่ละอาชีพจะเลือกเลื่อนขั้นได้ 2 สาย นอกจากการลุยเดี่ยวในส่วนของเนื้อเรื่องแล้ว ภายในเกมส์ยังมีระบบปาร์ตี้ ให้เราร่วมต่อสู้ในปาร์ตี้สุดโหดพร้อมเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย

tolc1 tolc5

 

ในส่วนของระบบอื่นๆ นั้นดูจะไม่มีความแตกต่างจากเกมส์มือถือแนวเดียวกันที่เราคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้ที่สามารถเปิด Auto ได้ ระบบสัตว์เลี้ยงที่สามารถช่วยเราสู้ การอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ แต่ก็มีระบบน่าสนใจอย่างการล่า Raid Boss และ การ PVP ที่มีทั้ง แบบดวลเดี่ยว และ แบบทีม ให้สายฮาร์ดคอร์ได้สนุกกัน

tolc4 tolc2

 

สำหรับผู้ให้บริการ The Tale of Lost City ในประเทศฮ่องกงนั่นก็คือ Game Dreamer ที่มีการเปิดให้บริการเกมส์ในประเทศไทยของเราด้วยเช่นกัน ก็ไม่แน่ว่างานนี้เราก็อาจจะได้เห็น The Tale of Lost City ในเวอร์ชั่นภาษาไทยในอีกไม่ช้า

 

tolc7tolc8

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment