ยลโฉมความงามของเหล่าเทพี ต้อนรับ OBT กับเกมมือถือที่ครบเครื่องที่สุด “Heroes of Dawn”

Pic1

ระเบิดความมันส์ในช่วง OBT กันแล้ววันนี้กับเกมใหม่ “Heroes of Dawn” เกมมือถือ ARPG กราฟฟิคสุดอลังการ พร้อมระบบการเล่นที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ได้ครบเครื่องที่สุด ทั้งใน iOS และ Android ขอบอกเลยว่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง (ดาวน์โหลดเกมฟรีได้จากลิงค์ท้ายบทความจ้า)

นอกจากนี้ Heroes of Dawn ก็ได้รับเลือกให้เป็น แอพแนะนำประจำสัปดาห์ โดย Google Play อีกด้วย!

Pic2

ทีนี้เราจะพาคุณไปชม 1 ในไฮไลท์ของตัวเกม “Heroes of Dawn” กับระบบ “เทพี” มาดูสิว่าจะมันกันแค่ไหน

Pic3

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก ผู้เล่นเนืองแน่น

Pic4 Pic5 Pic6 Pic7 Pic8 Pic9

เทพี เป็นอีก 1 ในฟีเจอร์เด่นของตัวเกม “Heroes of Dawn โดดเด่นด้วยความงดงามของตัวเทพี แต่ละองค์ มาพร้อมด้วยพลังความสามารถที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเราให้ไร้เทียมทานได้อีกทาง วันนี้เราเลยอยากจะขอพาเหล่าผู้กล้าทุกท่านไป ยลโฉม เหล่า เทพี ทั้ง 12 องค์ ของเรากันสักหน่อย

Pic10 Pic11 Pic12 Pic13 Pic14 Pic15

โดยเริ่มต้นเราจะได้รับ เทพีจันทราอันนา มาในตอนเริ่มเกม และ สามารถอัญเชิญเหล่า “เทพี” อื่นๆ มาสถิตย์กับเราเพิ่มได้จากหลายทาง เช่น ผ่านของขวัญจากระบบ “ห่อล็อคอิน” ซึ่งจะสามารถรับเทพีออโรล่า, เทพีโชคชะตานอร์, เทพีใบไม้พลิเอเดน, เฮร่า และ เทพีความงามวีนัส ดังนั้นถ้าอยากได้เหล่าเทพีผู้งดงามทั้งหมดนี้ต้อง ล็อคอินเข้าเกมติดต่อกัน 8 วันนะจ๊ะส่วนเทพีระดับสูงๆ นั้นจะสามารถรับได้จาก “แท่นบูชา” โดยการเก็บสะสมชิ้นส่วนเทพีให้ครบแล้วทำการอัญเชิญมา เช่น “โจนออฟอาร์” หรือ ถ้าใครหมายปอง “เทพีอเวจีแพนโดร่า” ก็สามารถใช้คริสตัลเวทย์แลกมาได้จาก “ห่อVIP 7” ได้ตรงๆ (แอบกระซิบนิดนึงไอเท็มใน “ห่อVIP” ทุกระดับมีแต่ของเทพๆ ทั้งนั้นเลยอะ ใครเป็น VIP ถึงระดับแล้วก็อย่าลืมไปกดแลกมาเลยนะ รับประกันคุ้มมาก)

โดยตัวเทพีแต่ละองค์นั้นจะมีคุณสมบัติที่จะช่วยเพิ่มความสามารถของเราแตกต่างกันไปในแต่ละองค์ และเมื่อเรามี เทพี มาไว้ในครอบครองแล้วก็จะสามารถนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้เราได้ทันที

Pic16

ทำการกดติดตาม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา

Pic17

นำ เทพี ไปลี้ภัยไว้ใน “เมืองเทพ” โดยจะได้รับ คุณสมบัติพิเศษเพิ่มจากเหล่าเทพี ที่เรานำเข้าไป ลี้ภัย ใน “เมืองเทพ” โดยจะสามารถปลดล็อค จำนวนการ ลี้ภัย เพิ่มได้เมื่อถึงเลเวลที่กำหนด

Pic18

เราสามารถเพิ่มคุณสมบัติของเทพี ด้วยการมอบไอเท็มที่เหล่าเทพีชื่นชอบ เพื่อเพิ่มระดับค่าชื่นชอบให้มีเลเวลสูงขึ้น เพราะยิ่งเลเวลสูงเท่าไหร่ คุณสมบัติที่เราได้รับก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

Pic19

สามารถหาไอเท็มเหล่านี้ได้จาก “ร้านค้าเกียรติยศ” หรือ “ภารกิจอันตราย”

ได้ยลโฉมเหล่า เทพี ของเราไปแล้วแบบนี้แล้วก็อย่าลืมเข้าไปเล่นกันเยอะๆ นะ รับประกันว่าสนุกยิ่งกว่าครั้งไหนๆ แน่นอนกับ กับสุดยอดเกม ARPG 3D บนมือถือ ที่ครบสูตรความมันส์ ตอบโจทย์การเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ Heroes of Dawn”

และเพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่  http://item.siamgame.in.th/hocth/pr หรือสแกน QRcode ด้านล่าง

Pic20

นอกจากนี้ Heroes of Dawn” ก็มีกิจกรรมง่ายๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันด้วยนะ เพียงแค่รีวิวเกม Heroes of Dawn ด้วยการกดให้คะแนน 5 ดาว ที่ Google play store จากนั้นเซพรูป ส่งมาที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/heroesofdawnth เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษไปเลยฟรีๆ Pic21

HOD2

Comment