Heroes of Dawn พร้อมลุย OBT แล้ววันนี้!! มาสัมผัสความมันส์กันได้เลย

HODob

หลังจากเปิดให้ได้สัมผัสตัวเกมช่วง CBT กันไปเรียบร้อยแล้ว และ เหล่าเกมเมอร์ก็ให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลามกับเกมใหม่ Heroes of Dawn ถึงเวลาเข้าสู่ช่วง OBT กันตั้งแต่วันนี้วันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 10.30 น. พร้อมกันทั้ง iOS และ Android ได้เลย  (ดาวน์โหลดฟรีได้จากลิงค์ท้ายบทความ)

ได้ข่าวแว่วๆ OBT นี้ทาง SIAMGAME ก็ได้เตรียมกิจกรรมรอไว้กันอย่างจุใจ เลยทีเดียว และวันนี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับหน้าใหม่ที่จะเข้ามาเล่นในช่วง OBT เลยอยากแนะนำโหมดการเล่นสำคัญๆ ที่ควรต้องเข้าไปเล่นในทุกวัน เพื่ออัพความเทพให้กับตัวละครของเราในเกม “Heroes of Dawn” ให้ได้รู้กันไว้

HODob1

จะอัพเลเวลให้ไว โหมดนี้ต้องเล่น

นอกเหนือจากการเข้าเล่นตาม “ด่าน” แล้วนั้น ยังมีโหมดเหล่านี้อีกที่สามารถช่วยเราอัพเลเวลตัวละครได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่เสียเวลามากเลย แค่เข้าไปเล่นแปบเดียว เลเวลก็พุ่งกระฉูดแล้ว

“ท้าดวล”

–    อารีน่า

ต่อสู้กับเหล่าผู้กล้าในเซิพเวอร์เพื่อไต่อันดับให้สูงที่สุด ของรางวัลจะเป็น EXP อันมหาศาลที่จะทำให้ตัวละครของเราเลเวลอัพได้สบาย ควรเข้าเล่นทุกวันเพื่อทำอับดับสูงขึ้นสัก 4-5 อันดับนอกเหนือจาก Exp. ที่จะได้ตามอันดับในแต่ละวันแล้ว ยังมีไอเท็มต่างๆ จากการเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยนะ

HODob2 HODob3

“นอกเมือง”

–    ภารกิจอันตราย

โหมดนี้จะให้เราทำภารกิจ 3 ครั้ง ซึ่งจะสุ่มออกมาให้ทำ เช่น ป้องกันเหล่าเทพี หรือ กำจัดมอนสเตอร์ ให้ได้ตามเวลาที่กำหนด ซึ่งแต่ละครั้งจะมีของรางวัลมากมาย รวมถึง expอันมหาศาลด้วยละฉะนั้นถ้ามีภารกิจนี้เจ้งเตือนขึ้นมาต้องรีบไปเลยนะ

HODob4 HODob5

ต้องมี “กองทัพ” สังกัดเพื่อหาเหรียญไว้เล่น“เครื่องผลักเหรียญเผ่ามังกร”

เป็นมินิเกมที่จะได้ทั้งเหรียญทอง และกล่องสมบัติ โดยจะได้กล่องเพิ่มจากการโยนเหรียญเผ่ามังกรลงไป และเมือหลอดกล่องสมบัติ ครบ 100% ก็จะมีกล่องสมบัติตกลงมาซึ่งถ้าเราสามารถผลักกล่องตกลงไปได้ ก็จะมีโอกาสได้ทั้ง คริสตัลเวทย์, ไอเท็มสำหรับให้กับสัตว์ขี่จำนวนมากพอสมควร โดยเราสามารถหาเหรียญเผ่ามังกรได้จากการเข้าเล่นในโหมด จู่โจมมังกรทอง ซึ่งโหมดนี้จะเข้าได้วันละครั้ง และ จะต้องสังกัด “กองทัพ” ก่อน

HODob6 HODob7

อยากปั้นอสูรให้เก่งต้องตะลุย ดันเจี้ยน

สำหรับคนที่ต้องการจะปั้นเหล่าอสูรของตัวเองให้เทพนั้น จำเป็นต้องให้เหล่าอสูรมีอุปกรณ์อสูรขั้นสูงใช้งาน แต่การจะหลอม อุปกรน์ อสูรชั้นสูงได้นั้น จำเป็นต้องหาสมบัติอสูรชิ้นแรกให้ได้ก่อน เมื่อหาชิ้นแรกได้แล้ว ค่อยไปหาชิ้นต่อๆไปได้จากการเข้าเล่นใน “ปล้นสมบัติ”ซึ่งเราสามารถหาชิ้นส่วน สมบัติอสูร ได้จากการเข้าเล่นในโหมด “ดันเจี้ยน” นั้นเอง แต่ การเล่นในโหมดนี้นั้นจะมีการ จำกัดเลเวลขั้นต่ำด้วย และ ขอบอกว่า บอสในดันเจี้ยนเหล่านี้นั้น โคตรโหด รับประกันเลยว่า เข้าคนเดียวด้วยเลเวลขั้นต่ำนั้น กดฟื้นชีวิตรัวๆแน่นอน

ดังนั้นควรตั้งปาร์ตี้เข้าไปพร้อมๆกัน และการเล่นในดันเจี้ยนนั้น ไม่ควรกดออโต้ แล้วเดินไปกินน้ำตอนเจอบอสนะ เพราะบางครั้งเราจำเป็นต้องวิ่งเพื่อล่อบอสให้เพื่อนรุมทีบ และ บางครั้ง เราต้องฟื้นชีวิต ด้วย (มีเวลาให้ 95 วินาที หากไม่กด ฟื้นชีวิตจะโดนส่งกลับเมืองและจะไม่ได้รับรางวัลใดๆทั้งสิ้น) นอกจากจะได้ชิ้นส่วน สมบัติอสูร แล้ว ยังมีพวก ไอเท็มเพิ่ม expให้กับ อุปกรณ์อสูรหรือ แม้กระทั้ง เขี้ยวมังกร ที่สามารถขยายเพดานเลเวลสูงสุดให้กับ อสูร ของเรา และยิ่งดันเจี้ยนเลเวลสูงเท่าไหร่ ของรางวัลก็จะสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เท่านั้น

HODob8 HODob9

อยากโหดจริงใน PvP ต้องมีชุดแฟชั่นใส่

ถ้าใครอยากได้ชุดแฟชั่นมาใส่ฟรีๆ สามารถหามาใส่ได้ด้วยการไปจัดการกับ บอสประจำโหมด “นอกเมือง” เจ้าปีศาจหินยักษ์ แต่ เตือนก่อนว่ามันอยู่ในเขต PK ใครฆ่าใครก็ได้ในนี้ ซึ่งอาจจะทำให้เราหัวร้อนได้ง่ายๆ ในโหมดนี้  แต่ถ้าจัดการบอสและเก็บกล่องมาได้ ก็ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียวเลยเชียวละ เพราะชุดแฟชั่นนั้นนอกจากจะใส่แล้วสวย หล่อ กันแล้ว ยังเพิ่มค่า พลังสังหาร ที่จะส่งผลในตอนการเล่น PvPอีกด้วย แหล่มมากขอบอกแต่ชุดนี้จะจำกัดวัน ดังนั้นเราต้องมาล่าเจ้าบอสตัวนี้บ่อยๆ เพื่อหากล่องมาเปิดเอาชิ้นส่วนมารวมโดยใช้ 10ชิ้นต่อการรวม 1 ครั้ง และชุดที่ผสมออกมาจะมีอายุ 3 วัน เราสามารถสะสมวันเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ เมื่อผสมสำเร็จอย่ากดสวมใส่ด้วยนะ

HODob10 HODob11 HODob12 HODob13 HODob14

ก็ถือว่าเป็นทริคเล็กๆที่เอามาฝากกันก่อนที่จะเข้าไปสัมผัสมหากาฬความมันส์กับสุดยอดเกมใหม่ ARPG 3D บนมือถือที่ว่ากันว่า ครบเครื่อง ที่สุดในตอนนี้ “Heroes of Dawn

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่  http://item.siamgame.in.th/hocth/pr

HODob15

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/heroesofdawnth/

HOD016

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment