Netmarble เผยเกมส์ใหม่ Penta Storm เกมส์มือถือแนว MOBA ในงาน G*Star 2016

pentastorm1

 

Netmarble ผู้พัฒนา และ ให้บริการเกมส์มือถือชั้นแนวหน้าของโลกเปิดเผยผลงานชิ้นใหม่ Penta Storm เกมส์มือถือแนว MOBA โดยเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่นี้ครั้งแรกภายในงาน G*Star 2016

pentastorm2

 

Penta Storm เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Netmable ทีมพัฒนาที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดเกมส์มือถือ โดยมีผลงานที่ถูกใจชาวไทยอย่าง Seven Knights เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพของทีมพัฒนาทีมนี้ได้เป็นอย่างดี

pentastorm5pentastorm9

 

ตัวเกมส์นั้นมีการพัฒนาในส่วนของโหมดการเล่นให้มีความหลากหลายไม่ใช่เพียงแค่โหมดการเล่นแบบ 3 VS 3 หรือ 5 VS 5 เท่านั้น แต่ยังมีโหมดการเล่นแบบแปลกๆ มาให้เราสนุกในอารมณ์ที่แตกต่างอีกด้วย ในส่วนของกราฟิกนั้น Penta Storm ทำออกมาใกล้เคียงกับเกมส์ MOBA ชื่อดังบน PC อย่าง LOL แถมระดับความสวยงามของแอฟเฟคต่างๆ ในเกมส์ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเกมส์ MOBA บน PC เลยทีเดียว

pentastorm3 pentastorm4

 

จากที่ได้เห็นจะสังเกตุได้ว่าทั้ง UI และ รายละเอียด อย่างชื่อตัวละคร ไอเทมต่างๆ ในเกมส์ทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เป็นไปได้สูงว่าทาง Netmable อาจจะเปิดให้บริการ Penta Storm ในรูปแบบของ Global ไปเลยทีเดียว หรือ อาจจะหลังจากเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีกันแบบไม่นาน งานนี้สาวก MOBA บนมือถือเตรียมฟินกันได้เลย เพราะรับรองได้ว่าไม่ต้องรอกันนานแน่นอน

 

pentastorm6 pentastorm7 pentastorm8

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment