Seven Knights Meeting Fanclub รวมพลคนรัก Seven Knights งานดีโดนใจสาวกเต็มๆ

7kMeeting1

 

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Seven Knights Meeting Fanclub งานรวมพลของเหล่าคนรัก Seven Knights ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมหรู W Bangkok งานนี้ทาง Netmable ทุ่มไม่อั้นเพื่อขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา

7kMeeting174

 

Seven Knights เกมส์ดังที่สามารถรั้งตำแหน่งต้นๆ ของเกมส์ทำเงินทั้งฝั่ง iOS และ Android ครั้งนี้ทาง Netmable จึงต้องจัดเต็มคืนกำไรให้เหล่าสาวกกันแบบเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับด้วย อาหาร และ เครื่องดื่มที่มีให้รับประทานกันฟรีตั้งแต่เริ่มงานจนงานเลิก

7kMeeting127kMeeting13

 

สุดเซอร์ไพรซ์จากเหล่า ทีมพัฒนาเกมส์ Seven Knights ที่งานนี้บินตรงจากเกาหลีมาร่วมสนุก พร้อมทั้งเปิดเผยถึงรายละเอียดการอัพเดทที่จะมีขึ้นต่อไป โดยการอัพเดทนั้นจะเเบ่งออกเป็นการพัฒนาระบบเก่าให้ถูกใจและเป็นไปตามความต้องการของผู้เล่น การพัฒนาโหมดใหม่ๆ เพิ่มความสนุกให้กับการเล่นของผู้เล่นให้สามารถสนุกได้หลากหลายมากขึ้น

7kMeeting607kMeeting21 7kMeeting25 7kMeeting33

 

นอกจากนั้นยังมีการโชว์ทั้ง Cover Dance แสนเซ็กซี่เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยการเดินโชว์ตัวของเหล่าสาวสวยที่มาในชุดของตัวละครสาวงามประจำ Seven Knights และกิจกรรมที่ขาดไม่ได้สำหรับงานมีตติ้งคงหนีไม่พ้นการเล่นเกมส์ลุ้นรับรางวัล และการจับ Lucky Draw ที่บอกได้แค่ว่าใครโชคดีได้รางวัลสักชิ้น ก็ถือว่าคุ้มกันเลย

7kMeeting84 7kMeeting92 7kMeeting101 7kMeeting124

 

ขอบอกเลยว่าสาวก Seven Knights คนไหนที่ไม่ได้เข้าร่วมงานมีตติ้งครั้งนี้ ถือว่าพลาดเพราะนอกจากความอิ่มอร่อย ข่าวสารการอัพเดท กิจกรรมสนุกสนาน ของรางวัลแต่ละชิ้นก็แสนโดนใจ แต่ไม่ต้องเสียดายไปหากเพื่อนๆ ยังให้การสนับสนุนกันดีแบบนี้ การจะมีงานมีตติ้งครั้งหน้าคงไม่ใช่เรื่องแปลก หวังว่าครั้งหน้าเหล่าสาวก Seven Knights จะมาร่วมสนุกกันอีกนะครับ

 

7kMeeting140 7kMeeting155 7kMeeting162 7kMeeting169

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment