Netmable จัดกิจกรรมเพื่อเหล่าคนสำคัญ Lineage2 Revolution Fan Meeting & Exclusive Party เผยอัพเดทใหญ่ เปิดให้ถามทุกรายละเอียด

 

เมื่อวานนี้ 24 กันยายน 2560 ทางทีมงาน Netmable ได้จัดงานสุดพิเศษให้กับแฟนพันธุ์แท้ ผู้ถูกเลือกเข้าร่วมสนุกกันในงาน Lineage2 Revolution Fan Meeting & Exclusive Party ปาร์ตี้พบปะระหว่างผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ทีมผู้ให้บริการ และ ทีมผู้พัฒนา โดยงานนี้ได้จัดขึ้น ณ โรงแรม SO Sofitel Bangkok

 

บรรยากาศภายในงานนั้นจะเริ่มจากการลงทะเบียนก่อนที่จะให้ผู้เล่นได้ฝากข้อความถึงเหล่าทีมงาน หลังจากนั้นก็ให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานอาหาร โดยพิธีกรในงานนี้ได้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี ดีเจ อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจ แจ็ค ไรเดอร์ ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร มาร่วมสร้างสีสรรค์ให้กับงานได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งการเผยถึงการอัพเดทครั้งใหญ่ ทั้งระบบ โหมดรอยแยกแห่งห้วงเวลา, ผ้าคลุม, แผนที่ใหม่, เลเวลสูงสุดเพิ่มเป็น 260 , PVP แบบใหม่ 3VS3 และ ศึกป้อมปราการเสรี แต่ละระบบที่ถูกเปิดเผยออกมาเรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้เล่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


ช่วงท้ายทางทีมงาน Netmable ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ถามคำถามเกี่ยวกับข้อสงสัยภายในเกมส์ได้อย่างเต็มที่ ปิดท้ายงานด้วยการเปิดตัวการแข่งขัน Lineage2 Revolution Tournament Thailand ที่คาดว่าจะมีเงินรางวัลร่วมกว่า 1,500,000 ใครที่สนใจก็เตรียมตัวเตรียมทีมกันไว้ให้ดี พฤษจิกายน นี้เริ่มศึกเดือดของเหล่าวีรบุรุษ และ วีรสตรี แน่นอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

    

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment