แถลงข่าวเปิดตัว StoneAge Begins เกมส์มือถือใหม่จาก Netmarble โลกยุคโบราณรอคุณมาสัมผัส

StoneAge101
วันนี้ 20 กันยายน 2559 ทางบริษัท Netmarble Thailand ได้จัดงานแแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ StoneAge Begins โดยงานนี้ได้ควงแขนเหล่าพันธมิตรแสนดีอย่าง Truemove H, ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบ และ กุมิ กุมิ เครื่องดื่มใหม่ จากเครือ SAPPE โดยงานนี้เหล่าพันธมิตรเตรียมร่วมโปรโมชั่นเพื่อมอบความสนุกสู่เหล่าเกมเมอร์กันเต็มที่

StoneAge4StoneAge33StoneAge3

 

StoneAge Begins นั้นเป็นเกมส์มือถือแนว Turn-Base สะสมตัวละคร ที่เราคุ้นเคยกันดี โดยตัวละครที่มีให้เราสะสมนั้นจะเป็นเหล่าไดโนเสาร์สุดเจ๋ง ที่ทางทีมงานรับประกันว่าสามารถอัพเกรดไปจนถึงจุดสูงสุดได้ทุกตัว นอกจากนั้นเรายังสามารถเสาะหาไดโนได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการเข้าไป จับจากในแผนที่, การสุ่มจากระบบกาชาปอง และ การสะสมหินวิญญาณ ซึ่งได้มาจากกิจกรรมภายในเกมส์ที่หลากหลาย

StoneAge41 StoneAge53 StoneAge55

 

นอกจากนั้น StoneAge Begins ยังมาพร้อมระบบการต่อสู้ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการลุยฉากเนื้อเรื่อง การต่อสู้ PVP การรวมทีมล่าไอเทม ตะลุยถ้ำมายาธาตุ โดยระบบที่โดดเด่นมากๆ นั่นคือการ PVP และ การจับปาร์ตี้ กับผู้เล่นอื่นออกล่าไอเทม เพราะใน StoneAge Begins นั้นเราสามารถสู้กับผู้เล่นคนอื่น ได้แบบ Real Time สามารถวางแผนรับมือ ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์กันได้ตลอดเวลา ส่วนการปาร์ตี้กับเพื่อนๆ นั้นก็เป็นการปาร์ตี้แบบ Real Time ด้วยเช่นกัน

StoneAge52StoneAge43 StoneAge50

 

เนื้อหาเกมส์แน่น ระบบเยี่ยม พันธมิตรมากหน้าพร้อมสนับสนุน ขนาดนี้เหล่านักล่าไดโนเสาร์จะพลาดกันได้อย่างไร เตรียมตัวกันให้ดี StoneAge Begins พร้อมเปิดการผจญภัยในโลกยุคไดโนเสาร์ให้เราได้มันส์ 28 กันยายน นี้ แน่นอน พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android

StoneAge60 StoneAge63 StoneAge74 StoneAge77StoneAge113 StoneAge21

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment