เปิดโลกไดโนเสาร์ Stone Age Begins พร้อมให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้้ทั้ง iOS และ Android

stoneage9

 

Stone Age Begins อีกหนึ่งเกมส์มือถือคุณภาพจากทาง Netmable พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแก่เหล่านักล่าไดโนเสาร์ชาวไทยแล้ว โดยเนื้อหาภายในเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นบทพากษ์ คำอธิบายเป็นภาษาไทย 100% ให้บริการพร้อมกันวันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

stoneage44stoneage48

 

Stone Age Begins เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-base RPG ที่มาในบรรยากาศของโลกในอนาคตที่เกือบสูญสลายเพราะการพึ่งพิงเครื่องจักรมากเกินไป จนเหล่าวิญญาณแห่งธาตุไม่อาจนิ่งดูดายพาเหล่ามนุษย์ย้อนกลับวิวัฒนาการสู่ยุคแห่งไดโนเสาร์ แต่เหล่าเครื่องจักรก็ยังไม่ลดละ ทำให้เหล่ามนุษย์ต้องรวมพลังกับเหล่าไดโนเสาร์เพื่อต่อกรกับพลังชั่วร้ายของเหล่าเครื่องจักรและรักษาความสงบสุขของโลกให้มีต่อไป

stoneage56 stoneage37 stoneage63

 

ในเกมส์มือถือใหม่ Stone Age Begins นั้นเรา สามารถจับเหล่าไดโนเสาร์ ที่ถูกใจที่พบเจอในฉากได้กันแบบฟรีๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถสุ่มหาเหล่าไดโนเสาร์หายากได้จากระบบกาชาปอง โดยไดโนเสาร์แต่ละตัวนั้นเราสามารถอัพเกรดไปที่ ระดับดาวสูงสุด ได้ทุกตัวละคร ยิ่งอัพเกรดนอกจากไดโนเสาร์จะยิ่งแกร่งขึ้นแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกก็ดูน่าเกรงขามมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนั้นไดโนเสาร์แต่ละตัวยังมีอัตราการเติบโตเฉพาะตัว ซึ่งแม้เราจะไม่ได้ตัวแรร์แต่อัตราการเติบโตสูง ก็ทำให้ไดโนเสาร์ของเราแข็งแกร่งไม่ต่างจากเหล่าตัวแรร์เลยทีเดียว

stoneage41 stoneage45

 

ระบบการเล่น ภายในเกมส์ Stone Age Begins นั้นมีให้เราเล่นหลากหลายรูปแบบทั้งการปาร์ตี้รวมทีมกับเหล่าเพื่อนพ้องในแบบ Real-Time ให้เราเก็บเลเวลกันแบบสนุกๆ ไม่มีเบื่อไปพร้อมกับเพื่อนๆ นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีดันเจี้ยนพิเศษให้เราได้สนุกกันหลากหลาย พร้อมระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกมส์มือถืออื่นๆ เพราะเราสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในแบบ Real-Time PVP ให้เราวางแผนต่อสู้กันแบบรอบต่อรอบ งานนี้นอกจากจะต้องวัดกันที่ความแข็งแกร่งของเหล่าไดโนเสาร์แล้วเรายังต้องวัดกันที่การวางแผนของผู้เล่นด้วย

stoneage11 stoneage15 stoneage16

 

นอจากนั้นในเกมส์ Stone Age Begins ยังมีระบบการเล่นที่หลากหลายให้เราได้สนุกกันไม่มีเบื่อ ใครอยากสนุกก็รีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android อย่าลืมเข้าไปติดตามกิจกรรมดีๆ จากทีมงานได้ทาง www.facebook.com/StoneAgeTH

RNJiOS3            RNJiOS2

 

stoneage36 stoneage54 stoneage55stoneage38 stoneage40

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment