Stone Age เกมมือถือฟอร์มยักษ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Netmarble เปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับช่วง CBT เร็วๆนี้

StoneAge

Netmarble เปิดตัว Stone Age เกมมือถือแนว RPG Turn base ตัวใหม่จากค่าย Netmarble ผู้เล่นไทยจะได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเกมที่มีคาแร็คเตอร์สุดกวนแนวใหม่พร้อมด้วยกราฟฟิคสวยงาม ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าช่วง CBT ตั้งแต่ 3 มิถุนายนจนถึง 14 มิถุนายน และจะเริ่มเปิดให้เล่น CBT ในวันที่ 15 – 19 มิถุนายน 2559 StoneAge1

สำหรับ Stone Age เกมมือถือแนว RPG Turn base ที่พาคุณผจญภัยไปกับโลกที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์และจับไดโนเสาร์เป็นคู่หู เพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนส์เตอร์ เกม Stone Age เป็นเกมมือถือแนว RPG Turn base ด้วยกราฟฟิก 3D สไตล์สุดกวนและน่ารัก ที่ผู้เล่นสามารถจับไดโนเสาร์หรือฝึกสัตว์ต่างๆได้มากมาย เช่น ไดโนเสาร์, ช้างแมมมอธ, เสือเขี้ยวดาบ และสัตว์ตัวอื่นๆอีกมากกว่า 300 ตัว เป็นอีกเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง มียอด ID ที่ลงทะเบียนทั้งหมด 200 ล้านไอดี ในทวีปเอเชีย StoneAge2 StoneAge3

นอกเหนือจากนี้ตัวเกมมีระบบธาตุซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารจัดทีมเพื่อแข่งขันในโหมด PVP และ PVE แบบ Real-Time โดยเฉพาะในส่วนของมอนสเตอร์ผู้เล่นสามารถปรับแต่งหินพิเศษเพื่อเพิ่มความสามารถให้ทั้ง ตัวละครตลอดจนไดโนเสาร์ต่างๆ จึงทำให้ผู้เล่นที่ชอบการจัดทีมเพื่อเข้าแข่งขันการต่อสู้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

อย่าพลาด! สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความสนุกและแปลกใหม่ตลอดจนการจับไดโนเสาร์มาเป็นคู่หู

ลงทะเบียนล่วงหน้าช่วง CBT กันได้ที่นี่ >> http://stoneage.netmarble.com/

Stone Age Facebook >> https://goo.gl/iE4OEi

StoneAge4 StoneAge5 StoneAge6

ชมวีดีโออนิเมชั่นของเกม Stone Age ได้ที่นี่

Comment