ส่องเกมมาใหม่ Crasher เกม MMORPG สุดอลังการจากเกาหลี เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ

001

Crasher ศึกเทพสะท้านปฐพี เกมมือถือ MMORPG จากประเทศเกาหลีใต้ ตัวเกมอลังการด้วยภาพกราฟิกแบบ 3D การต่อสู้เป็นแบบ Real Time เนื้อเรื่องเกมเป็นเรื่องของตำนานเทพยุโรป เวทีการต่อสู้แห่งศตวรรษของเหล่าเทพที่มาร่วมกันต่อต้านพลังมืด บอกเลยว่าเกมนี้ฮอตฮิตในเกาหลีสูสี MU เลยทีเดียว มาดูกันว่าจะน่าสนุกขนาดไหน

002 003

เริ่มเกมมาตามธรรมเนียมเราต้องทำการเลือกอาชีพกันก่อนจากทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน

Warrior นักรบ อาชีพคลาสิก มีพลังป้องกันสูงสำหรับเป็นเกราะป้องกันในสนามรบ เป็นตัวละครที่เล่นไม่ยากตัวนี้จะถูกกำหนดมาให้เป็นเพศชายเลย

004

Mage นักเวทย์สาวสวย มีพลังโจมตีสูง สามารถโจมตีได้ในระยะไกลๆ เน้นการปล่อยพลังทำดาเมจ เน้นยิงอยู่ด้านหลังเพราะพลังป้องกันต่ำ

005

Archer มีพลังทั้งการโจมตีและป้องกันอยู่ในระดับกลางๆ เน้นการโจมตีระยะไกลเหมือนนักเวทย์แต่พลังเบากว่า เน้นเป็นตัวควบคุมเกมในสนามรบ เพราะมีค่าพลังทุกอย่างอยู่ในระดับมาตรฐาน

006

Assassin สายโจมตีระยะประชิด เพราะมีความคล่องตัวสูง เคลื่อนไหวได้รวดเร็วออกแนวนักฆ่า มือใหม่เล่นอาชีพนี้ก็ลื่นไหลดีนะ

007

ระบบการต่อสู้ในเกมจะมีทั้งควบคุมเอง และแบบอัตโนมัติทำตามเควสไปเรื่อยๆ เพื่อดรอปของและเปิดสกิล เน้นการสู้แบบทีม คือการร่วมกันไปท้าดวลดันเจี้ยน สังหารบอสในแต่ละด่าน กำจัดปีศาจ แล้วกับมาพบเจอกันในเมือง ซื้อขายไอเทมที่ไม่ใช้กันได้ เป็นการอ้างอิงเนื้อเรื่องจากมหากาพย์เทพ ก็จะมีคัทซีนมาเป็นระยะๆ

008 009

ภายในเกมยังมีระบบเทพธิดา ซึ่งมีทั้งหมด 7 คนเป็นเทพที่จะคอยมาช่วยเหลือเพิ่มค่าสเตตัสให้เรา และยังเลือกมา 1 คนเพื่อไปร่วมทำศึกสงคราม เราสามารถกดใช้สกิลจากเทพธิดามาใช้ได้ แต่ละคนจะมีความสามารถแตกต่างกัน สามารถสร้างพลังการทำลายล้างที่รุนแรงได้แตกต่างกัน

010 011

อีกความอลังในเกมนี้ คือเรื่องของปีกที่มาพร้อมทุกอาชีพเราสามารถอัพเกรดความสามารถเพิ่มเติมขึ้นได้ รวมไปถึงเรื่องของระบบแฟชั่น ที่ตอนนี้ต่อ 1 อาชีพจะมีทั้งหมด 4 ชุดมาให้ได้เลือกช็อป เป็นชุดที่เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างมากเลยทีเดียว

012 013 014 015

และที่สำคัญเกมนี้ยังได้ทำการยกเลิกระบบ VIP เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนต่อสู้กันได้ด้วยฝีมืออย่างแท้จริง ใครที่ชื่นชอมเกมแนวอลังๆ แบบนี้ แนะนำว่าให้ลองบอกเลยว่าภาพสวยจริงๆ ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่นภาษาไทยทั้ง iOS และ Android

logo

www.facebook.com/crasher.th

app_store_badge

Google

Comment