สิ้นสุดการรอคอย Crasher-ศึกสะท้านปฐพี เซิร์ฟแรกของไทย เปิดตัววันนี้! 23 มิ.ย.

CrasherF

ผ่านความพยายามในตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ในที่สุด!! เกมส์มือถือใหม่ Crasher-ศึกสะท้านปฐพี ก็จะได้พบปะกับแฟนๆ ชาวไทยกันซักที ในวันนี้ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 10.00 น. เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์แรกในไทย คุณเตรียมพร้อมหรือยัง?

ผู้ที่ติดตามข่าวสารของ Crasher มาก็จะรู้ดีว่า Crasher เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่จะออกไปทางแนวแฟนตาซีตะวันตกมากกว่า เพราะเป็นเนื้อเรื่องที่อิงมาจากเทพนิยายยุโรป อีกทั้งตัวเกมส์นอกจากมีศึก PVP การต่อสู้ Real-Time แล้วเน้นปฏิสัมพันธ์ของเหล่าผู้เล่นและความร่วมมือสามัคคีภายในกิลด์ ยังให้ความสำคัญกับการแบ่งทรัพยากรอย่างเหมาะสม เพื่อมั่นใจว่าผู้เล่นแต่ละคนได้สัมผัสเกมส์อย่างสนุก

CrasherF1

สุดยอดเกมส์ MMORPG (คิวอาร์ โค้ดสามารถใช้งานได้หลังเปิดเซิร์ฟ)

ภายในเกมส์ Crasher มีแผนที่นอกเมืองกว่า 30 แผนที่ พร้อมด่านดันเจี้ยน ได้ซ่อนปีศาจและ BOSS กว่า 100 ชนิด ยังมีปริศนาความลี้ลับที่นับไม่ถ้วนรอท่านไปสำรวจ  นอกจากนี้การต่อสู้จัดอันดับ PVP ศึกชิงทรัพยากรและการสังหาร BOSS วิธีเล่นแบบจำกัดเวลาเหล่านี้ ทำให้คุณได้มีความตื่นตาตื่นใจ ขณะเดียวกันยังได้สัมผัสถึงความมันส์ในการร่วมต่อสู้กับทีม เพราะฉะนั้น สำหรับผู้ที่ชอบเกมส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีตะวันตก ต้องไม่ควรพลาด Crasher อย่างแน่นอน

CrasherF2

ปีศาจ BOSS ของ Crasher

ตอนนี้เ ซิร์ฟเวอร์ไทยที่เฉพาะของพวกเราได้มาถึงแล้ว ในวันที่ 23 มิ.ย. เวลา 10.00 น. เกมส์มือถือใหม่ Crasher เซิร์ฟไทย ก็จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง Google Play และ App Store เพียงเสิร์ชคำว่า Crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี หรือคลิกลิ้งค์ด้านล่างก็สามารถดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดาย

นักรบทั้งหลาย Crasher-ศึกสะท้านปฐพี รอการมาเยือนของท่านในวันที่ 23 มิ.ย. นี้!

Crasher3

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

Google Play  https://goo.gl/oLAfMx (สามารถใช้งานได้ในวันที่ 23 มิ.ย.เวลา 10.00น.)

App Store  https://goo.gl/3tZ0Ih (สามารถใช้งานได้ในวันที่ 23 มิ.ย.เวลา 10.00น.)

Facebook   https://www.facebook.com/crasher.th/

4399TH Website  http://4399th.com/

LINE Service  4399TH_GM01

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment