เจาะระบบหลักเกมส์ใหม่ Crasher เหล่าพี่น้องกิลด์สามัคคีต่อสู้ BOSS ไอเทมชั้นยอดรอคุณอยู่

Crasher

หลังจากปล่อยข่าวว่าจะเปิดให้เล่นในไทยเร็วๆ นี้ Crasher-ศึกสะท้านปฐพี เกมส์บนมือถือมาใหม่ ARPG แบบชิวสบาย นอกจากยกเลิกระบบ VIP แล้ว ยังมีการเน้นให้พี่น้องในกิลด์สามัคคีรวมเป็นหนึ่ง เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมส์อย่างเต็มที่! วันนี้เราจะมาแนะนำ 2 วิธีการเล่นหลักของตัวเกมส์ Crasher นั่นก็คือ 1. สังหาร BOSS 2. ศึกชิงทรัพยากร เพื่อให้ผู้เล่นได้เรียนรู้วิธีการอัพพลังต่อสู้อย่างรวดเร็ว

สังหาร BOSS——ร่วมการต่อสู้ของกิลด์ รับไอเทมมากมาย ดาบสุดท้ายรับไอเทมชั้นยอด

Carsher1

BOSS_อัศวินดำ Carsher2

BOSS_บาร๊อค

เวลาเปิด:ทุกวัน 11:00, 16:00, 18:00 โจมตีสยองขวัญของ BOSS

ได้รับ:ไอเทมมากมาย วัสดุไอเทม ดาบสุดท้ายและดาเมจสูงสุดมีโอกาสเปิดไอเทมชั้นยอด

วิธีสังหาร BOSS เป็น 1 ในวิธีหลักการเล่นของ Crasher ในแต่ละวันจะมีการรีเซ็ต BOSS 3 กลุ่มเพื่อให้ผู้เล่นเข้าดันเจี้ยนทำการสังหาร BOSS ส่วนผู้เล่นที่สร้างดาเมจสูงสุดและตีดาบสุดท้ายมีโอกาสรับไอเทมหายาก  ขณะเดียวกันระหว่างสังหาร ผู้เล่นที่กิลด์ต่างกันจะสามารถโจมตีและสังหารอีกฝ่าย แล้วยังมีการคำนวนจัดอันดับ เพื่อที่ว่าจะได้แจกรางวัลเรียงตามอันดับกิลด์

อีกอย่าง เราได้คำนึงถึงในส่วนผู้เล่นที่มีพลังดาเมจต่างกัน เลยมีการแบ่งระดับเลเวล BOSS ซึ่งก็หมายความว่า ผู้เล่น Lv.50-59 จะสังหาร BOSS ตัวเดียวกัน ผู้เล่น Lv.60-69 จะสังหาร BOSS อีกตัว BOSS แต่ละตัวจะดรอปไอเทมที่สอดคล้องกับเลเวลดังกล่าวออกมา และภายในเกมส์ยังได้มีระบบแลก-ซื้อ เพื่อที่ว่าหากได้ไอเทมที่ไม่ต้องการสามารถทำการขายออกไป สร้างรายได้ให้ตัวเองอย่างง่ายดาย!

ศึกชิงทรัพยากร——หีบสมบัติเกลื่อน วัสดุมหาศาล ไอเทมทองชั้นยอดรอท่านอยู่!

Carsher3

ศึกชิงทรัพยากรเปิดแล้ว

เวลาเปิด:ทุกวัน 15:00, 20:00

ได้รับ:ปีกตีบวกมากมาย วัสดุอุปกรณ์ไอเทม ดาบสุดท้ายและปล่อยดาเมจสูงสุดจะได้รับไอเทมชั้นยอด ศึกชิงทรัพยากร หมายถึง ผู้เล่นจะแย่งชิงทรัพยากรจำนวนมาก วิธีการเล่นดังกล่าว ทำการเปิดวันละ 2 ครั้ง ในแต่ละครั้งมีเวลา 30 นาที ช่วงเวลาดังกล่าวผู้เล่นสามารถไปยังทุกซอกทุกมุมในแผนที่ ภายในหีบสมบัติมีวัสดุตีบวกปีก อื่นๆ อีกมากมาย และหีบสมบัติจะรีเซ็ตทุก 1 นาที เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นแต่ละคนได้รับของกลับไปเต็มกระเป๋า

Carsher4

ศึกชิงทรัพยากร

นอกจากหีบสมบัติแล้ว ในแผนที่มี BOSS ทั้งหมด 8 ตัว ผู้เล่นสามารถมุ่งโจมตีไปยัง BOSS 1 ตัวก่อน และหากสังหาร BOSS สำเร็จจะได้รับรางวัลตามอันดับที่ปล่อยดาเมจ เมื่อสังหาร BOSS เสร็จ ระบบจะแจกรางวัลตามอันดับดาเมจ ผู้เล่นที่ปล่อยดาเมจสูงสุดจะมีโอกาสรับไอเทมหายาก!

สรุปก็คือ หากเข้าร่วมการสังหาร BOSS และศึกชิงทรัพยากรในแต่ละวัน จะช่วยให้ตัวละครมีพลังต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันยังสามารถขายไอเทมในระบบแลกขาย หาเงินเข้าตัวไม่ได้เป็นเรื่องยากอีกต่อไปแล้วนะ!~

สุดท้าย ท้ายสุด อยากบอกทุกคนว่า ไม่ว่าการสังหาร BOSS หรือศึกชิงทรัพยากร ผู้เล่นกิลด์ที่แตกต่างกันจะอยู่ในสถานะที่เป็นศัตรูต่อกัน ดังนั้น กิลด์ที่แข็งแกร่งจะเป็นผู้สนับสนุนหลักต่อเทพสงครามแต่ละคนนะ

ทุกท่าน รีบหยิบอาวุธขึ้นมาเร็ว เรียกพรรคพวกออกมาต่อสู้ด้วยกันเถอะ!

สามารถติดตามข้อมูลเกมมือถือใหม่ Crasher เพิ่มเติมได้ที่ :

Crasher-TH Fanpage  https://www.facebook.com/crasher.th/

4399TH Fanpage  https://www.facebook.com/4399th/

4399TH Website  http://4399th.com/

4399TH Youtube  https://goo.gl/9Xoxby

LINE Service  4399TH_GM01

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment