สัมผัสความมันส์เต็มรูปแบบ King’s Raid : The Legend of Aea เปิดให้บริการแล้ว!!

หลังจากที่มีการปรับปรุงเสถียรภาพของเซิฟเวอร์ และเพิ่มระบบให้มีความหลากหลายครบรสมากยิ่งขึ้น วันนี้เกม King’s Raid กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ The Legend of Aea ที่พร้อมรองรับทั้งผู้เล่นเดิมและผู้เล่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์

การกลับมาเปิดตัวในครั้งนี้ เพื่อนๆจะได้พบกับตัวละครใหม่ สัมผัสกับโหมดการเล่นใหม่ๆ ท้าทายความสามารถของเพื่อนๆและรับรางวัลมากมายได้ในหอคอยแห่งความท้าทาย และรวมถึงโหมดการเล่นกับผู้เล่นคนอื่นแบบ Real time ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ และมีความเกี่ยวเนื่องกับชื่อเกม นั่นก็คือ Raid Boss นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการปรับปรุงกราฟฟิคให้มีความละเอียดและสมจริงมากยิ่งขึ้น ปรับปรุงสมดุลในเกมและมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างจุใจ

ดาวน์โหลดเกมไปมันส์กันได้แล้ววันนี้!!

                                  

iOS App store : http://goo.gl/LKUdtv                Google play store : http://goo.gl/XgfU65

สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ เรามาทำความรู้จักกับ King’s Raid : The Legend of Aea เบื้องต้นกัน

King’s Raid : The Legend of Aea เป็นเกมแนว RPG ที่ให้ผู้เล่นสะสม และพัฒนาฮีโร่เพื่อเข้าถึงโหมดการเล่นในระดับสูงขึ้นไป ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถร่วมมือกับเพื่อนในการต่อสู้กับ Raid Boss และยังเพลิดเพลินไปกับความสนุกที่ได้จากเนื้อเรื่อง และความมันส์จากการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆแบบ Real time

ฮีโร่ หรือตัวละครใน King’s Raid : The Legend of Aea จะแบ่งเป็น 7 สายอาชีพ ได้แก่ Warrior, Knight, Archer, Wizard, Priest, Assassin and Mechanic โดยแต่ละอาชีพจะมีตำแหน่งการยืนที่ต่างกัน ฮีโร่ที่มีสายอาชีพ  Warrior, Knight และ Assassin โดยปกติจะมีตำแหน่งการยืนอยู่ข้างหน้า ในขณะที่ Wizard, Priest, Archer และ Mechanic จะยืนอยู่ตำแหน่งกลางและหลังเมื่อจัดปาร์ตี้ต่อสู้ เพื่อนๆสามารถเพิ่มความสามารถของฮีโร่ได้โดยการหาชิ้นส่วนและทำการวิวัฒนาการฮีโร่ ซึ่งฮีโร่ทุกตัวจะสามารถวิวัฒนาการสูงสุดที่ 5 ดาว อีกทั้งรูปร่างของฮีโร่จะเปลี่ยนไปตามขั้นการวิวัฒนาการอีกด้วย

อุปกรณ์ นอกจากการวิวัฒนาการฮีโร่ เพื่อนๆยังสามารถเพิ่มความสามารถของฮีโร่ด้วยการสวมใส่อุปกรณ์ โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีช่องใส่อุปกรณ์ 6 ช่อง และอุปกรณ์แต่ละชนิดมีระดับที่แตกต่างกันตามตัวบ่งชี้ระดับอุปกรณ์ เช่น สี ดาว และเทียร์ โดยสามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถของอุปกรณ์ได้ นอกจากนี้อุปกรณ์แต่ละชนิดยังมีออชชั่นเสริมที่ไม่เหมือนกัน และสามารถอัพเกรดออปชั่นเสริมได้จากผงเสริมออปชั่นที่ได้จากการย่อยอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็น

โหมดการเล่น ใน King’s Raid : The Legend of Aea มีโหมดการเล่นที่หลากหลายทำให้ไม่รู้สึกเบื่อกับการต้องเล่นในโหมดเดิมซ้ำๆ เริ่มด้วยโหมดผจญภัย เป็นโหมดที่เพื่อนๆสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องแสนสนุกของเกม เอาชนะบอสในแต่ละแชปเตอร์เพื่อรับของรางวัล และเพื่อนๆสามารถหาไอเทมเพื่อพัฒนาความสามารถของฮีโร่ได้ในดันเจี้ยนต่างๆในเกม นอกจากนี้ยังมีหอคอยแห่งความท้าทายไว้ให้เพื่อนๆท้าทายขีดความสามารถของตัวเองเพื่อรับแรร์ไอเทมมากมาย รวมถึงRaid boss ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนๆมาร่วมกันจัดการบอสแบบ Real-Time ได้

Arena โหมดการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น โดยใน King’s Raid : The Legend of Aea หากผู้เล่นทำการออนไลน์อยู่ในขณะ นั้นการต่อสู้จะเป็นแบบ Real-Time โดยข้อดีของการเล่นแบบนี้คือการที่เพื่อนๆสามารถใช้กลยุทธ์ในการวางแผนและกะจังหวะการใช้สกิลเพื่อทำลายแผนของฝ่ายตรงข้ามและคว้าชัยชนะมาครอบครอง

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Kingsraid.TH

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment