ตำนานกลับมาแล้ว CABAL2 พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบช่วง OBT แล้ววันนี้

cabal1

 

หลังจากปล่อยให้เหล่าสาวกต้องรอคอยกันเสียนานในที่สุดเกมส์ MMORPG ที่เกมเมอร์ไทยต่างเฝ้ารออย่าง CABAL2 ก็พร้อมเปิดให้บริการเเก่เกมเมอร์ชาวไทยในช่วง OBT กันแล้ววันนี้ 23 มิถุนายน 2559

Cabal190 Cabal120

 

CABAL2 เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ภาคต่อเเห่งตำนาน โดยการกลับมาครั้งนี้พวกเขาพัฒนาทั้งกราฟิกภายในเกมส์ให้สวยงามมากขึ้น การปรับแต่งตัวละครที่สามารถทำได้ละเอียดมากขึ้น ระบบคอมโบสกิลที่เร้าใจกว่าเดิม

Cabal14 Cabal90

 

โดยทั่วไปแล้วคงต้องบอกว่า CABAL2 ก็ยังมีรูปแบบตามแบบฉบับของเกมส์ MMORPG ทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินเรื่องและเก็บเลเวลผ่านการทำเควสต์เนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ระบบสัตว์ขี่แสนล่อตา การอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ

Cabal7 Cabal15 Cabal22

 

แต่ระบบหนึ่งที่แม้จะมีในทุกๆ เกมส์อย่าง ระบบ Dungeon แต่ใน CABAL2 กลับแตกต่างไปด้วยการเล่นที่ท้าทายมากกว่าเกมส์ออนไลน์ทั่วไปในท้องตลาด ใครที่ได้เข้าไปลองทดสอบความโหดของดันเจี้ยนแล้วคงพอทราบดีว่าการจะผ่านดันเจี้ยนใน CABAL2 ได้นั้นเราต้องอาศัยการเล่นเป็น Party ส่วนใครคิดจะฉายเดี่ยวก็ควรสังเกตุและคอยลากมอนส์เตอร์มาจัดการทีละตัวสองตัวอย่าใจร้อนเด็ดขาด

Cabal25 Cabal52 Cabal63

 

สำหรับสาวกชาว CABAL2 หรือคอเกมส์ MMORPG ทั้งหลายที่พร้อมแล้วก็สามารถเข้าไปร่วมผจญภัยในโลกแห่งใหม่พร้อมกันได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าไป ดาวน์โหลด ได้ที่ http://goo.gl/a4pvJO และสามารถติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดได้ที่หน้าแฟนเพจ http://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH

 

Cabal85Cabal85 Cabal105 Cabal107 Cabal126 Cabal161

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment