IDCC เตรียมเปิดให้บริการเกมส์ใหม่ Dawn of War Online แนว Shooter+RPG เร็วๆ นี้

DOW

Dawn of War (DOW) เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Shooter ที่ผสานระบบ RPG ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่นอกเหนือจากการยิงแหลกแจกกระสุนไม่อั้นใส่เหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆ บนโลกกว้างสไตล์ Open World แล้ว

ยังมีระบบอัพเกรดต่างๆ ทั้งตัวละคร ปืน และอื่นๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ในสไตล์เกมแบบ MMORPG ให้ได้สนุกอีกมากมาย ทั้งล่าบอสกลางสุดโหด จับกลุ่มหาเพื่อนลงตะลุยมิชชั่นรับรางวัล หรือฉายเดี่ยวลุยสดกับกิจกรรมสำหรับเล่นคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นสายเล่นคนเดียวหรือสายเล่นกับเพื่อนเป็นกลุ่มก็สามารถสนุกได้ตลอดเวลา

DOW1

ตัวเกมเป็นแบบ Mini Client ติดตั้งง่าย สเปคไม่สูงเพราะเป็นลูกผสมระหว่างเกม Web Browser ที่ไม่กินทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่คุณภาพเทียบเท่า Game Client มีระบบฝากร้านซื้อขายไอเทมที่คาดว่าจะถูกใจเกมเมอร์สายพ่อค้าแม่ขายแน่นอน อีกทั้งยังมีระบบและกิจกรรมมากมายให้ได้ค้นหาและลองเล่นทั้งในหมวด PVP และ PVE

นอกจากนี้สำหรับใครที่มีอาการวิงเวียนจากการเล่นเกมยิงในมุมมองแบบ FPS (First Person Shooter) ก็สามารถปรับเปลี่ยนมาเป็นรูปแบบ TPS (Third Person Shooter) ที่เป็นการมองผ่านด้านหลังตัวละครก็ได้ด้วย

DOW2 DOW3

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนอกจากระบบแล้ว ก็คือเนื้อเรื่องที่สนุกและตื่นเต้นเร้าใจ โดยอ้างอิงจากหนังเด่นเกมดังต่างๆ ซึ่งใครที่ชื่นชอบเกมที่มีซอมบี้เป็นหลัก หรือเกมแนวทหารรับรองต้องมีร้องอ๋อระหว่างการเล่นแน่นอน

DOW4 DOW5 DOW6

ทั้งนี้ Dawn of war กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยบริษัท IDCC เร็วๆ นี้ เป็นประเทศที่สองต่อจากประเทศจีนที่เปิดให้บริการโดยบริษัท Tencent ค่ายยักษ์ใหญ่ของจีนนั่นเอง สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกำหนดการเปิดให้บริการได้ก่อนใครทางแฟนเพจ www.facebook.com/DAWNofWARTH

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment