DarkBlade เกมใหม่ Browser ฟอร์มยักษ์จากจีน เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

DarkBlade1

ล่าสุด ทางทีมงาน Game-Ded ได้ข่าววงในว่า จะมีเกมออนไลน์ใหม่ Browser ฟอร์มยักษ์จากจีน เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย หลังจากไปสืบเสาะข่าวมา คาดว่าเกมนี้ น่าจะเป็นเกม DarkBlade จากบริษัทเกมค่ายใหญ่ของจีน Gamewave Interactive ซึ่งก็น่าจะเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยบริษัทลูกอย่าง Gamewave (Thailand) นั่นเอง

ดังนั้นก่อนที่จะมีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการจากทางค่ายฯ ทางทีมงาน Game-Ded ขออุ่นเครื่อง ด้วยภาพตัวอย่างเกมส์ใหม่ DarkBlade และข้อมูลเบื้องต้นบางส่วนกันก่อน ก่อนที่จะเจาะข้อมูลลึกๆ เน้นๆ มาฝากกันในสัปดาห์ต่อไป

DarkBlade2

DarkBlade3

DarkBlade4

เกม DarkBlade เป็นเกมแนว MMORPG สไตล์จีน ที่เน้นศิลปะการต่อสู้แบบจีน หรือการใช้วรยุทธโจมตีแนวกำลังภายในนั่นเอง ซึ่งรับรองว่าน่าจะถูกใจคอเกมที่เป็นแฟนหนังจีนกำลังภายในกันอย่างแน่นอน เพราะเนื้อหาภายในเกม ถอดมาจากบทประพันธ์จีนยอดนิยมของกิมย้ง อย่าง มังกรหยก ทั้ง 3 ภาค พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยเนื้อหาแนวแฟนตาซีที่มีการปรับแต่งเพิ่มเข้าไป

เกม DarkBlade นับเป็นมิติใหม่ของวงการเกม Browser Based โดยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด ในการพัฒนาภาพ 3D สุดตระการตา ที่ทีมผู้พัฒนาใช้งบการสร้างไปกว่า 10 ล้าน US Dollar ที่ถ้าไม่บอกว่าเป็นเกม Browser หลายคนคงคิดว่าสเป็คระดับนี้ ต้องเป็นเกม Client Base อย่างแน่นอน ซึ่งทางทีมผู้พัฒนา ตั้งใจพัฒนาฟีเจอร์นี้ขึ้น เพื่อยกระดับ และเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมให้ถึงใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ภาพตัวละครที่สวยงาม และฉากการเล่น และสกิลสุดอลังการ

DarkBlade5

DarkBlade6

DarkBlade7

อีกจุดที่แตกต่าง และเป็นความแปลกใหม่ของเกมนี้ คือ ระบบสายอาชีพ อย่าง เคียวยมทูต, ง้าวราชันย์, ดาบสยบมาร และ ทวนเบิกฟ้า ที่เน้นการโจมตีโดยอาวุธหลักๆ ของจีน ทั้ง 4 ประเภท คือ เคียว, ง้าว, ทวน, ดาบ โดยแต่ละอาชีพมีความแตกต่างกัน ทั้งความสามารถ, กระบวนท่า และเทคนิคการโจมตีต่างๆ

ล่าสุดเกม DarkBlade ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ด้วย ccu สูงกว่า 100,000 ccu ภายใน 3 เดือนแรกของการเปิดให้บริการ และยังมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

DarkBlade8

DarkBlade9

DarkBlade10

DarkBlade11

ซึ่งกำหนดการ เปิดให้บริการเกม Dark Blade ในประเทศไทย คงภายใน Q4 ปีนี้ ซึ่งน่าจะเป็นเกมออนไลน์ใหม่ ที่ช่วยกระตุ้นตลาดเกม Browser บ้านเรา ให้คึกคักรับช่วงปลายปีได้อย่างแน่นอน

สำหรับรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ไทย รวมถึงกำหนดการต่างๆ ทางทีมงานจะมาอัพเดทเพิ่มเติมกันให้ทราบในสัปดาห์ต่อไป หรือถ้าใครอยากจะเตรียมตัวรอเล่นแล้ว ก็เข้าไปตามข่าวเกม DarkBlade ที่ Website ของเกมกันก่อน ได้ที่ http://www.darkblade.in.th หรือที่ Facebook Fanpage ของเกมกันก่อน ได้ที่ www.facebook.com/DarkbladeTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment