Ini3 จัดเต็มขนความสนุกครั้งใหญ่ร่วมงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์สิริกิติ์

ini3tme1
มากันอีกแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2559 โดยครั้งนี้ก็มีผู้ให้บริการเกมส์มือถือให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเพียบเช่นเคย

ini3tme18
โดยทาง Ini3 เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการที่นำของดีของเด็ดมาโชว์แบบจัดเต็ม พร้อมของแจกของแถมเพียบ โดยงานใหญ่ที่ทาง Ini3 เลือกมาจัดในครั้งนี้คือ  Hearthstone Fireside Gatherings งานมีทติ้งของเหล่าผู้เล่น Hearthstone ภายในงานนั้นแค่เพียงเพื่อนๆ มาลงทะเบียนก็รับไปเลย ซองการ์ดฟรี 1 ซอง พร้อมกิจกรรมภายในบูทตลอดทั้งวัน รับประกันได้ว่างานนี้นอกจากความสนุก จะต้องมีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน

ini3tme5 ini3tme8 ini3tme20
นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้แล้ว เรายังได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษ อย่างผู้เล่นระดับโปรอย่าง Ledah.Mith ViperPro.Mith ที่จะมาให้ความรู้กับผู้เล่นชาวไทยอย่างใกล้ชิด หรือสาวสวยเสียงใสอย่างน้องเบียร์ The Voice หรือ  น้องแป้ง zbingz เองก็มาร่วมงานในคครั้งนี้ด้วย

ini3tme44 ini3tme41 ini3tme24
และอีกหนึ่งบูทใหญ่ที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น SD Gundam Battle Station เกมส์มือถือกันดั้มลิขสิทธิ์แท้จาก Bandai Namco Korea ที่เพิ่งเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้ทดสอบความมันส์ ก็จัดเต็มบูทใหญ่จำลองบรรยากาศของโลกแห่งกันดั้มให้เราได้สัมผัส

ใครอยากทดสอบความมันส์ก็สามารถไปเจอกับเหล่ากันดั้มภายในงานกันได้เลย แล้วอย่าลืมร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้านกันด้วยนะครับ เพราะรางวัลใหญ่นั้นเป็น โมเดลกันดั้มระดับ MG กันเลยทีเดียว

ini3tme36 ini3tme39 ini3tme28
ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะครั้งนี้ทาง Ini3 ได้ขนเกมส์มือถืออย่าง 3ก๊ก Heroes ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานนี้ไปร่วมงานกันด้วยโดยใครเป็นแฟนเกมส์นี้อยู่ก็ไปรับ Code Item กันได้ภายในงาน หรือใครที่อยากทดสอบก็ไปลองกันได้ภายในงานเลย

ini3tme34 ini3tme53

ซึ่งภายในงานยังมีความสนุกจากเหล่าผู้ให้บริการเกมส์ค่ายอื่นๆ มารอต้อนรับทุกคนอีกเพียบ ใครยังไม่มีโปรแกรมไปไหนเสาร์ อาทิตย์นี้ ก็มาตามล่าไอเทมและโปรโมชั่นกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo ในส่วนของ Mobile Game Zone ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กันได้นะครับ

ini3tme47ini3tme52

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment