ธงไทยโบกสะบัด MiTH.Ledah คว้าแชมป์ระดับบิ๊ก Hearthstone SEA Summer Preliminary ลุ้นตัดเชือกรอบสุดท้าย สู่การแข่งขันระดับโลกที่ BlizzCon 2016

HS3

 

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา “น้องหมอก Ledah” เกมเมอร์ไทยชื่อดังจากสังกัด MiTH โชว์ฟอร์มเข้มคว้าแชมป์จากรายการ Hearthstone South-East Asia Summer Preliminary เอาชนะคู่แข่งจากประเทศต่างๆ คว้าสิทธิ์การเป็นตัวแทนของ South-East Asia ไปแข่งขันต่อในรายการ Asia-Pacific Summer ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคมนี้

HS1

 

ในรอบ 4 คนสุดท้ายของแมทช์ที่ผ่านมานี้ ประกอบไปด้วย Lorn นักกีฬาจากประเทศสิงคโปร์, wkyew90 นักกีฬาจากประเทศมาเลเซีย, Neilyo นักกีฬาจากประเทศเวียดนาม และ Ledah นักกีฬาจากประเทศไทย โดย Deck ที่ MiTH.Ledah ใช้หลักๆ ได้แก่ druid(yogg) rogue(miracle) warlock(zoo) และ shaman(midrange) สำหรับการแข่งขันในรอบแรกพบกับ Lorn แต่พลาดท่าแพ้ไป 3-1 ทำให้ไปอยู่ในสาย Lower Bracket  พบกับ wkyew90 ซึ่งสามารถเอาชนะมาได้ จนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แก้มือกับ Lorn อีกครั้ง สุดท้าย MiTH.Ledah สามารถล้างตา เอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 3-1 คว้าแชมป์มาให้คนไทยในที่สุด

ติดตามชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ www.twitch.tv/hearthstonesea/v/84855982

HS2

 

โดยการแข่งรายการ Asia-Pacific Summer ที่ประเทศอเมริกา ในช่วงวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคมนี้ มีประเทศที่เข้าร่วมคือ ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ออสเตรเลีย และไทยนั่นเอง หาก MiTH.Ledah สามารถคว้าแชมป์ใน Asia-Pacific Summer ได้สำเร็จ ก็จะได้เข้าสู่เวทีระดับโลกของ Hearthstone World Championship ที่งาน BlizzCon 2016 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ MiTH.Ledah ได้เผย 4 Deck คู่ใจที่ทำให้คว้าแชมป์ในครั้งนี้ได้สำเร็จอีกด้วย

HS4

 

สำหรับแฟนๆ ชาว Hearthstone สามารถติดตามการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย The Hearthstone Thailand Major ในวันที่ 10-11 กันยายนนี้ ที่ Pantip E-Sport Arena Bangkok ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.HS-Siamcup.com

 

iOS Download > https://goo.gl/xH3DPj
Android Download > https://goo.gl/fj0Hhi
PC Download > https://goo.gl/PZ0RqC
MAC Download > https://goo.gl/0PhBu5
www.PlayHearthstone.in.th

 

 ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment