Hearthstone รุกหนัก! ประเดิมจัด Siam Cup สนามแข่งออนไลน์สู่เวทีระดับโลก

HearthstoneSiam

Hearthstone ถือเป็นเกมที่ได้รับการยกนิ้วถึงความสนุก และคุณภาพของเกมจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก รวมไปถึงความมันส์ในแมทช์การแข่งขันต่างๆ ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก และมีผู้ชมการถ่ายทอดสดติดอันดับต้นๆ ของโลกอีกด้วย สำหรับ Hearthstone ประเทศไทย โอกาสสู่เส้นทางความเป็นมืออาชีพได้มาถึงแล้ว…

การแข่งขันที่จะท้าทายผู้เล่นชาวไทยให้มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกล แสดงให้ผู้เล่นจากหลายเชื้อชาติได้สัมผัสถึงศักยภาพของ “Siam Cup” กับก้าวสำคัญสู่เส้นทางแห่ง Hearthstone World Championship รางวัลที่เป็นที่สุดของที่สุด ซึ่งผู้เล่น Hearthstone ทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้ไปยืนในจุดนั้น

แม้หนทางแห่งการคว้าชัยชนะจะเต็มไปด้วยความท้าทาย การต่อสู้ที่ต้องใช้ความสามารถและความพยายามเป็นเดิมพัน “Siam Cup” คือรายการแข่งขันออนไลน์เพื่อสะสมคะแนนให้กับผู้เล่น ถือเป็นโอกาสและก้าวแรกที่สำคัญของผู้เล่น Hearthstone ชาวไทยที่จะก้าวขึ้นไปสู่ระดับ Asia-Pacific ได้ง่ายยิ่งขึ้น

HearthstoneSiam1

“Hearthstone World Championship” จะแบ่งผู้เล่นจากทั่วโลกตามทวีปออกเป็น 4 โซน ซึ่งประเทศไทยนั้นอยู่ในโซนของ “Asia-Pacific” โดยประเทศสมาชิกจะต้องทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทนของโซนนั้นๆ

“Siam Cup” เป็นรายการแข่งขันสะสมคะแนนสำหรับกรุ๊ป “SEA” ที่มีประเทศร่วมอีก 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย และประเทศไทย โดย Siam Cup และ Thai Major นั้นเกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ทุกๆ การแข่งขัน ใน “SEA” ผู้เล่น Hearthstone ไทย ก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ทั้งหมด โดยมีเงื่อนไขคือ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องอยู่ในเซิฟเวอร์อเมริกาเท่านั้น

HearthstoneSiam2

สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันทั้งของประเทศไทยและต่างประเทศได้ที่ www.HS-Siamcup.com

Official website > www.PlayHearthstone.in.th
Official fanpage > www.facebook.com/HearthstoneTH
Official youtube > www.youtube.com/HearthstoneTH
Thailand Community > www.facebook.com/groups/hearthstonethailand

Android Download > https://goo.gl/N3i0OM
iOS Download > https://goo.gl/UhQsZa
Window Download > http://goo.gl/MbFwqh
Mac Download > http://goo.gl/QTMsV2

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment