Reign of Warlords ประกาศเปิดบริการ 25 สิงหาคมนี้

RW1

 

เตรียมจัดทัพ และพลังขุนพลให้พร้อม สำหรับเกม Reign of Warlords จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวสร้างตำนานบทใหม่ไปกับเกมสามก๊ก ในรูปแบบ สงครามวางแผนกลยุทธ์เรียลไทม์ (Real Time Strategy) พร้อมกับแม่ทัพขุนพล ให้คุณสะสมเพื่อสร้างอาณาจักรมากกว่า 300 แบบ

RW2

Reign of Warlords สุดยอดเกมวางแผนกลยุทธ์เรียลไทม์ (Real Time Strategy)

 

RW3

รองรับทั้งระบบ Android และ iOS

RW4

 

ผลของการรบไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนทหารในมือเพียงอย่างเดียว แต่ผู้เล่นจะต้อง คำนวณทรัพยากร การพัฒนาบ้านเมือง และการยึดจุดยุทธ์ศาสตร์เพื่อให้ได้ ชัยภูมิเป็นต่อในการรบด้วย และด้วยระบบของเกมเป็นแบบเรียลไทม์คือต้องใช้เวลาจริง เช่นการสร้างสิ่งปลูกสร้าง การเพิ่มกำลังทหาร หรือแม้กระทั่งการเดินทาง ผู้เล่นจะต้องระมัดระวังกลยุทธ์หลอกล่อต่างๆของฝ่ายศัตรูให้ดีๆ มิเช่นนั้นอาจจะเสียเชิงทางการรบก็ได้

RW5

 

การจะขึ้นเป็นใหญ่ และรวบรวมดินแดนให้เป็นหนึ่งเดียวได้นั้น ผู้เล่นจำต้องมีเพื่อนและพันธมิตรที่ดีและไว้ใจได้ด้วย เพราะในยามทำศึกสงคราม ลำพังตัวเราคนเดียวไม่พอรับมือเป็นแน่

RW6

พร้อมแม่ทัพและขุนพล แห่งยุคสมัยสงครามสามก๊กให้คุณสะสม มากมากกว่า 300 แบบ

RW7

 

ซึ่งแม่ทัพแต่ละคนนั้นจะมาพร้อมกับ Status และ Skill ซึ่งจะช่วยในการรบ และการบังคับบัญชาทหาร ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นการจัดทัพใดๆก็ตาม จะส่งให้ผลของสงครามแต่งต่างกันไปแน่นอน

RW8

 

พร้อมให้เกมเมอร์ทุกคน ได้สัมผัสแล้วบนมือถือของคุณแน่นอน 25 สิงหาคมนี้ ใครเป็นสาวก สามก๊กห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง พร้อมเปิดระบบเติมเงิน ผ่านช่องทาง MOL และ Mobile Billing ทุกเครือค่ายติดตามกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเปิดเกมเพิ่มเติมได้ทาง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆได้ที่ Facebook และ เว็บไซด์ Reign of Warlords

Website : http://www.row.sg/
Facebook : https://www.facebook.com/RowThailand/

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment