MOL เล่นใหญ่ควงแขนพันธมิตรค่ายเกมส์มือถือชั้นนำ ร่วมงาน Thailand Mobile Expo

MOLtme26

MOL ผู้ให้บริการบัตรเงินสดรายใหญ่ที่อยู่คู่ชาวไทยมายาวนาน จับมือเหล่าพันธมิตร ค่ายเกมส์มือถือชั้นนำของไทยร่วมจัดบูธมอบความสุขสู่เหล่าเกมเมอร์ในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม นี้

MOLtme30 MOLtme2
โดยภายในงานนี้ทาง MOL ได้พาเหล่าพันธมิตรขนเกมส์ดีอย่าง มหาศึกสามก๊ก, สามก๊ก Heores, Dance Now, เทพมารสะท้านภพ, Lords Mobile, Clash of Lord 2, Boomz mobile, โฉมงามกับอสูร, Thapster TV, Age of Avatar (AOA), Victory Girl, Tokyo 7th Sisters, Fort Rider Smach, Buster Blitz, Samkok Saga, เบรฟครอส, ซุปตาร์คลับ. ศึกเทพดึ๋งดึ๋ง. Summon Force , King of Triwars และอีกมากมาย มาร่วมกันจัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักเกมส์ ทั้งของแจกของแถมงานนี้จัดเต็ม

ini3tme53MOLtme8MOLtme27
นอกจากนี้ภายในงานยังสามารถร่วมโปรโมชั่น MOL เล่นใหญ่ แจกทองทุกวัน 60 วัน 60 แท่ง เพียงเติมเงินเกมที่ร่วมโปรโมชั่นด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! รับสิทธิ์ทายภาพปริศนาลุ้นรับทองคำแท่ง มูลค่า 10,000 ได้ทุกวัน หากภาพยังไม่มีคนทายถูกมูลค่าของทองคำจะถูกสะสมทบไปทุกวัน สูงสุดถึง 160,000 บาทต่อภาพ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 600,000 บาท ได้ทั้งไอเท็มในเกมแล้วยังได้ลุ้นทองคำอีกด้วย

MOLtme56 MOLtme52 MOLtme51

สาวกเกมส์ไหนก็อย่าลืมมาร่วมสนุกกันได้ แถมใครที่ซื้อบัตรกับ MOL ภายในงานนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีแต่ได้กับได้ใครสายเติม ใครสายเกมส์มือถือ ต้องไม่พลาด

 

MOLtme68 MOLtme49 MOLtme40 MOLtme62 MOLtme16

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment