มหาศึก 3 ก๊ก สนามรบแห่งใหม่ ที่เหล่าขุนศึกไม่ควรพลาด พร้อมมันส์พรุ่งนี้

3kok1

 

ตำนานบทใหม่แห่ง 3 ก๊ก มาให้เราได้สนุกกันอีกแล้วกับ มหาศึก 3 ก๊ก เกมส์มือถือล่าสุดที่นำเนื้อหาของนวนิยายชื่อดังอย่าง 3 ก๊ก มาตีความใหม่ให้เราสนุกกันในโลกที่แตกต่าง พร้อมให้คุณได้สนุกกันแน่ 28 เมษายนนี้

3kok90

 

มหาศึก 3 ก๊ก เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนการรบ RPG เกมส์มือถือตัวแรกจาก Pandora Games ค่ายเกมส์น้องใหม่ ที่มีการนำตัวละครจาก 3 ก๊ก มาออกแบบเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก แต่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวละครได้อย่างดี ซึ่งเหล่าขุนพลแต่ละคนนั้นเราสามารถทำการอัพเลเวล ตีบวก พร้อมทั้งใส่อุปกรณ์สวมใส่เพื่อเพิ่มความสามารถให้ขุนพลที่เรารักให้แข็งแกร่งเหนือใคร

3kok38 3kok353kok98

 

ความโดดเด่นของ มหาศึก 3 ก๊ก นอกจากการเลือกใช้การแสดงผลระหว่างการต่อสู้ของ ตัวละครในแบบของโมเดล ซึ่งทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของขุนพลที่รักได้เต็มตัว และ ระบบคอมโบสกิล ก็ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่น่าสนใจ โดยเมื่อเรามีตัวละครที่ตรงกับเงื่อนไขของสกิลคอมโบ ขุนพลของเราก็จะสามารถใช้สกิลคอมโบที่สวยงามและรุนแรงได้

3kok753kok74

 

นอกจากนั้นเสียงพากย์ของขุนพลโดยส่วนใหญ่ยังได้นักพากษ์เสียงฝีมือเยี่ยมจาก เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง แห่งทีมพากย์พันธมิตร ที่แฟนหนังจีนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มาให้เสียงตัวละคร ก็ยิ่งทำให้เกมส์นี้น่าสนใจยิ่งขึ้น

3kok993kok21 3kok88

 

สำหรับแฟนๆ 3 ก๊ก ที่กำลังมองหาเกมส์มือถือใหม่ ก็ไม่ต้องรอกันนานพบกับความสนุกสุดมันส์ใน มหาศึก 3 ก๊ก กันได้เลยในวันพรุ่งนี้ ใครสนใจก็เข้าไปกดไลค์และติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่  https://www.facebook.com/samkokjunior/ พรุ่งนี้ 10 นาฬิกา เข้ามาโหลดกันได้เลยทั้งสาวก iOS และ Android

 

3kok593kok663kok793kok80

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment