เกมมหาศึกสามก๊กV2 – ศึกผาแดง ติดอันดับเกมแนะนำ การันตีขนาดนี้ พลาดได้ไง!!

3kJ1

 

ติดอันดับเกมแนะนำใน Play Store ไปแล้วสำหรับเกม มหาศึกสามก๊ก V2 – ศึกผาแดง กระแสมาแรงไม่ตกจริงๆ หลังอัพเดทครั้งใหญ่ เพิ่มแพทซ์ “ศึกผาแดง” ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และโหมดต่างๆ เรียกได้ว่าไม่ได้พักรบให้หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว และแถมท้ายเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “S6-ปักเป๋ง”

เอ้าาา! มาดูกันอีกรอบว่าเกมนี้มีอะไรดี เกมมหาศึกสามก๊กV2 อิงเนื้อเรื่องมาจากวรรณกรรมจีนสุดคลาสสิคอย่าง “สามก๊ก” รับรองได้ว่าเนื้อหาต้องเต็มไปด้วยกลเล่ห์เพทุบาย การชิงรักหักเหลี่ยม ครบทุกอรรถรสแน่นอน

3kJ2

มหาศึกสามก๊กV2 ขุนพลแดงมาแล้วนะจ้า

 

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบผู้กล้า ที่ต้องรวบรวมขุนพลเพื่อจัดทีมออกทำศึกและตามหาตำราสามก๊กเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง ภายในเกมจะมีขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมากมายกว่า 200 ตัวละคร ที่เราล้วนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีมาให้จัดทัพเพื่อต่อสู้กับเมืองต่างๆ หรือจะท้ารบกับผู้เล่นด้วยกันเอง แถมยังเป็นเกมแรกที่สามารถทำสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ รับรองได้ว่าศึกครั้งนี้มันส์แบบไร้ขีดจำกัดแน่นอน สำหรับแพทซ์ใหม่ “ศึกผาแดง” ที่เพิ่งอัพเดทไปก็ได้เพิ่มโหมดและระบบต่างๆมาให้เล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบทอยเต๋าเสี่ยงโชค ระบบสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ และตัวละครที่ทุกคนรอคอย ขุนพลแดงขั้นเทพก็มานะเอออ

3kJ3

มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ

 

สามารถดาวน์โหลด เกมมหาศึกสามก๊กV2 – ศึกผาแดง ได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ผ่าน Apps store และ Play store โดยค้นหาคำว่า “มหาศึกสามก๊ก หรือ Samkok Junior หรือ คลิกที่ไอคอน

 

 RNJiOS3        RNJiOS2

ดูข้อมูลเกมต่างๆ : https://www.facebook.com/samkokjunior/notes

เวปไซต์หลัก : http://www.pandora.in.th/

เวปไซต์เกม : http://sj.pandora.in.th/

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment